Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Không gian sang trọng hơn với tủ giá sách hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V282463
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thu hường
Điện thoại
0942992768
Địa chỉ
Cần Kiệm - Thạch Thất
Nội dung chi tiết

Tủ giá sách hay còn được gọi là kệ giá sách là một vật dụng nội thất dùng để lưu trữ sách, vở, tài liệu, vật dụng trang trí và các vật dụng nhỏ khác.



Giá sách thường được đặt tại góc học tập, phòng làm việc, phòng đọc sách và cũng có thể đặt tại phòng khách để trưng bày. 
Giá sách đẹp - kệ sách không những giúp lưu trữ sách được nhiều sách, bảo vệ sách và việc tìm sách cũng sẽ được xử lý nhanh hơn. Ngoài ra, trong cuộc sống hiện đại này, giá sách hay kệ sách được xem là một vật dụng trang trí hữu hiệu giúp tô điểm không gian sống. Hơn thế nữa nó còn có thể trở thành một bức vách ngăn phòng cho không gian gia đình rất tuyệt vời.



Giá sách được làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, sắt và thậm chí là vải, tuy nhiên vật liệu được sử dụng nhiều nhất có lẽ là gỗ công nghiệp. 

Sở dĩ gỗ công nghiệp là vật liệu được lựa chọn bởi khả năng chịu lực thuộc loại tốt, độ bền cao và hơn hết các giá sách được làm bằng gỗ công nghiệp rất đẹp.

Giá thành của tủ giá sách cũng khá phù hợp với mọi gia đình. 
Tùy thuộc vào mẫu mã và đơn vị bán hàng mà giá thành sẽ có sự chênh lệch.

 

Với mong muốn đưa đến những sản phẩm ưu việt , chất lượng mà vẫn đảm bảo được giá thành phù hợp nên IDPHOME đã sản xuất ra nhiều mẫu sản phẩm đẹp.

Ngoài những mẫu tủ giá sách, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của chúng tôi như:
- Bàn trang điểm
- Bàn ghế học sinh
- Tủ giày thông minh

Tin đăng cùng chuyên mục