Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Không lo trang trí rèm cửa họa tiết cây cỏ với chỉ với 5 mẹo

Thông tin mua bán
Mã tin
V163302
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2018
Hết hạn
24/05/2019
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoang gia
Điện thoại
0938279992
Địa chỉ
284/41/7 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10 ( Đối diện KS Trường Đua, NTĐ Phú Thọ )
Nội dung chi tiết

Thiết kế nội thất nói chung và thiết kế rèm vải nói riêng với những mẫu hoa cỏ thiên nhiên là xu hướng đang được thịnh hành với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Tuy nhiên việc thêm những họa tiết thiên nhiên để trang trí rèm cửa cao cấp sẽ trở nên rối rắm nếu bạn không biết chọn kiểu cách và phong cách phù hợp với thiết kế của bạn.

Đó cũng chính là trăn trở của các bạn – Những khách hàng thân yêu của chúng tôi: Bạn yêu hoa cỏ thiên nhiên, bạn muốn đem chúng vào trang trí thêm cho ngôi nhà thân yêu của mình, nhưng bạn lại đắn đo không biết làm sao để đồng nhất với các bài trí của bạn.

Hiểu được những vướng mắc của các bạn, Bài viết này Rèm cửa Hoàng Gia sẽ tư vấn cho các bạn những phong cách trang trí màn cửa cao cấp với họa tiết cây cỏ không bao giờ khiến bạn thấy nhàm chán. Qua đó cũng khiến thiết kế của bạn trở nên bắt mắt hơn. chúng tôi đã thu nhặt 5 mẹo nhỏ nổi bật về việc làm sao để sử dụng họa tiết hoa cỏ thiên nhiên với những phong cách tối ưu nhất.

Đừng giới hạn thiết kế của bạn

Thật khó để nói về hoa cỏ trong thiết kế nội thất như một thể loại duy nhất bởi vì, giống như hoa tự nhiên, mỗi mẫu có cá tính riêng của mình, xác định bởi phong cách, kích cỡ và màu sắc. Hoa cỏ được đưa vào thiết kế nội thất sẽ giúp cho cuộc sống và không gian thêm phần vui mắt.

Trang trí với hoa cỏ thiên nhiên sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn: Một chút hoa trên một thiết kế nhỏ nào, chẳng hạn rèm cửa cao cấp nhìn sẽ rất hiện đại và mát mẻ. Kết hợp cùng với nó là  một chiếc gối với cùng họa tiết hoa sẽ cho bạn một cảm giác ngọt ngào, đậm phong cách vintage.

Hoa cỏ thiên nhiên có thể xuất hiện ở mọi nơi trong ngôi nhà của bạn: Bạn đang có một tấm thảm đẹp lộng lẫy ở phòng khách. Bạn suy nghĩ về một ý tưởng cho một chiếc gối hoa đẹp xuất hiện ở đây? Hãy tìm một chiếc gối hoa hoặc một bộ rèm cửa, cũng có thể cả hai, có sự kết hợp của ít nhất 2 màu sắc từ tấm thảm đó quả là một điều tuyệt vời cho thiết kế của bạn. 

Thiết kế hoa cỏ thiên nhiên nói lên tính cách của bạn: Một chiếc màn cửa cao cấp nói riêng – và thiết kế nội thất nói chung có họa thiết hoa cỏ thiên nhiên in mờ nhạt chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy nữ tính hơn. Những thiết kế hoa in đậm nét và những màu sắc sống động nổi bật sẽ đem lại sự trẻ trung, hiện đại-nghệ thuật, mà nói chung là mạnh mẽ hơn. Bởi vậy, hãy thiết kế theo tính cách của bạn.

Kết hợp hài hòa họa tiết hoa cỏ thiên nhiên với các mô hình khác

Khi sử dụng họa tiết hoa cỏ để trang trí bạn nên sử dụng tối thiểu 3 mô hình để trang trí. Và chìa khóa để kết hợp thành công là thay đổi quy mô từ nhỏ đến lớn theo các mô hình. 

Mẫu 1 – mẫu chủ đạo: Mẫu này sẽ phải lựa chọn một cách cẩn thận nhất  vì nó sẽ làm nổi bật phòng của bạn, nói theo thiết kế Shari Hiller từ phòng theo phòng. Nó phải là một mô hình quy mô lớn.

Mẫu 2 – Mẫu thứ yếu: Chọn một mô hình khác biệt so với mô hình chủ đạo nó sẽ có quy mô hoặc kích thước bằng 1/2 của tông màu đầu tiên. Nếu mẫu  đầu tiên của bạn là một hoa lớn, mẫu  thứ hai có thể là một kẻ sọc hoặc hình dạng mà có một số các màu sắc tương tự.

Xem Thêm: Rèm cửa Văn Phòng

Mẫu 3: Các mô hình thứ ba có thể là tương tự như một trong các mô hình khác và sử dụng hai hoặc ba màu sắc trong các mẫu rèm cửa cao cấp khác. Một hoa nhỏ hơn sẽ làm rất thích hợp.

Mẫu 4 và nhiều hơn nữa: Thiết kế Shari Hiller cho thấy một mô hình thứ tư, chẳng hạn như một kiểm tra nhỏ hay một kết cấu được in trong một quy mô nhỏ, có thể được sử dụng như là một mô hình bổ sung.

Hãy mạnh dạn đưa ra những ý tưởng thiết kế

Khi bạn nhìn một thiết kế trên tạp trí, hoặc phương tiện truyền thông. Bạn rất thích thú và tự hỏi “ Làm thế nào mà họ kết hợp hài hòa các chi tiết thiết kế vậy?“.

Chắc rằng bạn sẽ ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng khoảng 90% để không gian của bạn trở lên hoàn hảo, hài hòa là do sự tạo bạo sắp xếp mô hình thiết kế, phối hợp  màu sắc và kết cấu. Bạn không cần phải rụt rè, lo sợ khi thiết kế và Hãy sử dụng tối đa những ý tưởng của bạn và lưu ý đến những vấn đề chúng tôi đưa ra:

Cố gắng không sử dụng nhiều hơn hai mẫu tương phản lớn trong một phòng.

Hãy sửa dụng một mẫu màn cửa cao cấp sẫm màu hơn và táo bạo hơn các màu sắc và in các mẫu của bạn đang có nó sẽ giúp căn phòng của bạn ấn tượng hơn

Tìm cách duy nhất để pha trộn phong cách cá nhân của bạn vào một căn phòng là một phần tốt nhất về trang trí và tạo nên một không gian riêng của bạn.

Sử dụng màu sắc để gắn kết không gian phòng bạn

Mọi thiết kế nội thất đều liên kết với nhau bằng màu sắc. Màu sắc quyết định 90% đến vẻ đẹp của nội thất. Với thiết kết hoa cỏ thiên nhiên cũng vậy. Bận nên tìm những màu sắc chủ đạo của sắc hoa làm tông màu chính gắn kết cùng với các tông màu nội thất cho phù hợp. Có như vậy, không gian thiết kế của bạn mới đồng nhất được.

Hãy liên hệ với chúng tôi tại: remcuahoanggia.com để biết thêm các rèm cửa cao cấp đẹp nhất hoặc liên hệ qua hotline: 02838685873 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 

Tin đăng cùng chuyên mục