Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Kích thước ghế văn phòng đạt tiêu chuẩn cho người sử dụng thoải mái

Thông tin mua bán
Mã tin
V136692
Giá
344 VNĐ
Ngày đăng
07/02/2018
Hết hạn
14/02/2019
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Kích thước ghế văn phòng rất quan trọng, bạn phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian làm việc mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và tính thẩm mĩ cao cho mọi người khi tham gia các cuộc hội thảo, hội nghị, sự kiện quan trọng của công ty.
 
 
Lựa chọn ghế văn phòng các bạn cũng cần phải quan tâm tới kích thước cơ thể người sử dụng, đặc biệt là phần lưng để có thể lựa chọn ghế văn phòng cho phù hợp.
 
 
 
 
Đối với không gian hẹp hãy cho nhân viên những chiếc ghế xoay có kích thước vừa phải và cũng đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một chiếc ghế có nệm êm, có thể xoay, di chuyển và tựa lưng được. Điều này giúp cho việc di chuyển trong phòng làm việc một cách linh hoạt hơn, tăng sự tương tác với đồng nghiệp của mình. 
 
 >>>>>Tư vấn thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp không gian nhỏ : http://thietkenoithatpro.net.vn/thiet-ke-noi-that-phong-lam-viec-plv01-90-ab.aspx
 
 
Đối với không gian rộng lớn, bạn nên chọn một chiếc ghế có kích thước tương đối lớn. Phần nệm ngồi rộng rãi, phần tựa lưng cao và có khả năng ngả về sau một cách thoải mái. 
 
Ngoài các yếu tố kể trên thì chất liệu có ảnh hưởng rất lớn đến tư thế của người ngồi, hiện nay với những chiếc ghế văn phòng được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau như vải nỉ, simili, vải lưới, dây chun,… mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và nhược điểm của nó. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chọn mua ghế  văn phòng phù hợp với ngân sách và chi phí của công ty
 
>>>>>Bạn đọc quan tâm: Bài trí nội thất hội trường cho cơ quan nhà nước
 
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730  -  Ext: 101,102
Tin đăng cùng chuyên mục