Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Kiểu tủ đựng áo quần gỗ nào phù hợp cho nhà lô nhà phố?

Thông tin mua bán
Mã tin
V129411
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2018
Hết hạn
02/01/2019
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tubepgoviet2017
Điện thoại
01628082600
Địa chỉ
Cầu Giấy- Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhà lô phố hay nhà ống thường có kiểu kết cấu sâu dài và nhỏ ngang nên các phòng chức năng cũng thường mang những đặc thù này. Do đó khi chọn kiểu tủ xếp áo quần gỗ cho phòng ngủ của nhà lô nhà phố, bạn cần khéo léo chọn những mẫu tủ có thiết kế hình dáng gọn nhỏ, linh hoạt, phù hợp với đặc điểm không gian

Kiểu tủ áo gỗ hai cánh hoặc ba buồng mở

Kiểu tủ xếp áo quần gỗ này là mẫu tủ quen thuộc với nhiều gia đình. Kiểu tủ xếp áo quần gỗ hai cánh hoặc ba cánh có thiết kế khá giản đơn với dáng hình hình chữ nhật nhỏ gọn nên thích hợp với nhiều kết cấu không gian. Tủ thường được đặt xếp sát tường, tiết kiệm tối đa khoảng trống cho căn phòng, vừa tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo không gian lưu trữ cao, xếp sắp quần áo đồ đạc gọn gàng ngăn nắp.

Vì thế, bạn có thể yên tâm lựa chọn kiểu tủ này cho căn phòng ngủ của nhà lô nhà phố hẹp. Chắc chắn căn phòng nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng và tiện nghi hơn.

Kiểu tủ đựng áo quần gỗ cửa lùa

Đây là mẫu tủ quần áo hiện đại rất được ưa chuộng bây giờ. Mẫu tủ này nổi bật với thiết kế buồng trượt thẩm mỹ, sang trọng. Mỗi khi muốn lấy quần áo hay đồ dùng, bạn chỉ cần trượt cánh cửa sang 2 bên vô cùng tiện dụng, sử dụng dễ dàng. Khi đóng cửa tủ sẽ tạo thành một mặt phẳng rất đẹp gọn. Kiểu tủ xếp áo quần gỗ cửa trượt, cửa trượt không mất diện tích cho các buồng tủ mở ra gấp vào nên tiết kiệm nhiều khoảng trống hơn cho không gian. Theo đó, mẫu tủ này chính là một chọn lựa ấn tượng cho không gian phòng ngủ hẹp nhỏ của nhà lô nhà phố.

Tủ xếp quần áo gỗ âm tường

Mẫu tủ đựng quần áo bằng gỗ này được thiết kế với thân tủ ẩn sau những vách tường, buồng tủ tạo thành một mặt phẳng với mặt tường vô cùng đẹp mắt và tinh tế, tạo hiệu ứng khiến không gian như rộng thoáng hơn.

Tủ âm tường thích hợp với nhiều không gian, thường được chọn lựa nhiều cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ hay những kiến trúc nhà có những điểm hạn chế như lồi lõm, tường nhà không liền mạch… Với thiết kế linh động, mẫu tủ này giúp khắc phục những hạn chế ấy của không gian để biến không gian phòng trở nên thẩm mỹ và tiện nghi hơn.

Bạn có thể chọn mẫu tủ âm tường buồng lùa vừa thẩm mỹ, vừa tiết kiệm diện tích, lại tiện nghi hơn khi sử dụng và mang đến giá trị sử dụng cao, không gian lưu trữ lớn.

Lưu ý khi thiết kế tủ xếp áo quần gỗ cho nhà lô nhà phố

Bạn có thể chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp hay tủ gỗ tự nhiên đều được miễn sao phù hợp với phong cách thiết kế nội thất chung không gian. Nếu theo đuổi phong cách tân cổ điển hay cổ điển thì bạn có thể chọn mẫu tủ gỗ tự nhiên chạm khắc văn hoa cầu kỳ sang chảnh

Với phòng ngủ hiện đại, bạn có thể chọn mẫu tủ gỗ công nghiệp với thiết kế ấn tượng, kiểu dáng trẻ trung, màu sắc sáng tươi chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho gian phòng. Và tốt nhất bạn nên chọn dòng tủ gỗ công nghiệp lõi xanh sẽ đảm bảo khả năng chống ẩm tốt, bền lâu hơn trong môi trường phòng có độ ẩm cao, hạn chế ánh sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, nếu thiết kế kiểu tủ xếp áo quần gỗ âm tường, bạn nên ốp đá trong tường trước khi xếp đặt tủ hay sơn mặt tủ sau… để chống ẩm mốc.

Trên đây là gợi mở một số kiểu tủ xếp áo quần gỗ thích hợp cho nhà lô nhà phố hay nhà ống. Bạn có thể tham khảo và đặt đóng cho không gian phòng của gia đình.

Kết nối đóng đặt tủ đựng quần áo bằng gỗ tại Nội thất Xline để sở hữu những mẫu tủ đẹp, thiết kế ấn tượng, chất lượng gỗ tốt, bền đẹp cho phòng ngủ gia đình. Trực tiếp là đơn vị thiết kế thi công nên các sản phẩm tại Xline luôn có giá thành hợp lý, ưu đãi

NỘI THẤT XLINE – TỦ BẾP GỖ VIỆT

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Tel : 024 32 008 260

Hotline: 096 451 11 66 – 0963.386.142

VPGD: Tầng 10, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa nhà MediaMart Phạm Hùng)

Xưởng sx: Tòa nhà Thông Tấn – đường Trần Hữu Dực – Từ Liêm – Hà Nội ( Chân cầu vượt Trần Hữu Dực mới)

Email: noithatxline@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục