Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế nhà hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V129316
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/01/2018
Hết hạn
01/01/2019
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khác với việc lựa chọn bàn ghế phòng ăn cho gia đình, việc chọn bàn ghế nhà hàng, quán ăn khó khăn hơn rất nhiều; Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới việc kinhh doanh, kinh doanh của bạn. Để tự mình có thể trả lời được câu hỏi nên chọn loại ban ghe nha hang, quán ăn thì bạn nên tham khảo những tiêu chí dưới đây: 

– trước tiên, bạn phải xác định được phong cách thiết kế quán ăn của mình và chọn những kiểu bàn ghế, màu sắc sao cho phù hợp. Ví dụ: nếu bạn muốn nhà hàng của mình mang phong cách tân tiến thì những mẫu bàn ghế có thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng là lựa chọn tối ưu của bạn; còn nếu bạn muốn quán ăn mang hơi thở dân gian của làng quê Việt Nam thì bạn nên chọn những mẫu bàn ghế gỗ, tre, màu nâu trầm, màu đen.

– Giá cả là một trong những tiêu chí hàng đầu mà bất kỳ khách hàng nào khi mua bất kỳ mặt hàng nào cũng cần để ý tới. Khi đầu tư bán buôn mà cụ thể là việc mua ban ghe nha hang, chủ cơ sở nào cũng muốn mua được những sản phẩm tốt nhất, với giá rẻ nhất để đem lại cho họ nhiều lợi ích kinh tế nhất. Nếu bạn muốn mua những bộ bàn ghế đẹp, chất lượng, giá tốt mà lại thật đặc biệt, tuyệt hảo, độ bền cao thì bạn không nên bỏ lỡ những bộ bàn ghế gỗ thông pallet.

– “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, Vì vậy, để không ảnh hưởng tới những bữa ăn ngon của khách hàng, tạo cảm giác ngon miệng cho khách thì bạn nên chọn những bộ bàn ghế có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi.

– Và việc lau chùi thường xuyên có thể ảnh hưởng tới thẩm mỹ, gây xước xát, sỉn màu cho mặt bàn, mặt ghế Vì vậy bạn cần chọn những loại nguyên liệu có khả năng chống xầy xước cao, như bàn ghế gỗ thông pallet với lớp sơn chuyên dụng có tài năng chống xước cực tốt, bạn có thể đơn giản và dễ chịu lau chùi, vệ sinh bàn ghế mà không lo mặt bàn bị xước hay bạc màu…

– Dễ di chuyển cũng là một trong những tiêu chí bạn không thể bỏ dở khi mua bàn ghế cho quán ăn. Để giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí yêu thích khi thưởng thức các món ăn của bạn và cũng giúp cho việc dọn dẹp quán của bạn đơn giản, tiện nghi hơn thì bạn nên chọn những bộ bàn ghế có kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ, thiết kế dễ dàng.

=> Mời bạn tham khảo thêm các mẫu sản phẩm bàn ghế nhà hàng tại: http://banghegiare.com.vn/ban-ghe-nha-hang.html

=> Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: http://banghegiare.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục