Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Làm như thế nào để trang trí văn phòng đẹp raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V214336
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2018
Hết hạn
11/10/2019
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm như thế nào để trang trí văn phòng đẹp

văn phòng là nơi bạn làm việc, phát huy kỹ năng của chính mình. Chính vì như vậy, một văn phòng có không gian thoáng đãng, ánh sáng tràn lan, trang trí đẹp mắt cũng giúp sảng khoái tinh thần, khơi nguồn cảm hứng cho ngày làm việc dài.

  1. 1
    Màu sắc tường

    phòng làm việc thường có thiết kế các màu sắc trang nhã như màu trắng, màu be...làm cho căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát. Dẫu thế, các tone màu này hơi nhàm chán. Nếu bạn làm việc tại một công ty thiết kế, nơi văn phòng là nơi khơi nguồn của sự sáng tạo. Thì bạn cũng có thể trang trí thêm cho những bức tường đơn điệu nhàm chán bằng những màu sắc không giống nhau, phối hợp cùng nhau để khiến cho một khoảng không gian khác hoàn toàn.

2
hình tiết tường

nếu như khách hàng không thích sơn tường thì bạn cũng có thể chọn chiêu trò vẽ họa tiết lên tường. Các C.ty thiết kế rất thích điều ấy. Nhìn các họa tiết cách điệu trên tường, người ta có thêm nhiều nguồn xúc cảm sáng tạo hơn.

Thiet-ke-van-phong

có khá nhiều hình tiết cho mình chọn lựa, nhưng nếu bạn không thích hình tiết, bạn cũng có thể chọn cho chính bản thân mình những câu slogan đứng dậy tinh thần nhân viên như: "Doing what you lượt thích is freedom. Liking what you do is happiness" hay "When you like your work. Everyday is a holiday"... Các câu nói đc viết cách điệu khiến cho bức tường trở nên sinh động và đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật.

3
Tranh thẩm mỹ và nghệ thuật

còn nếu như không thích vẽ "bừa" lên các bức tường, bạn cũng có thể chọn cách treo tranh tường. Các bức tranh nhã nhặn là chọn lựa của khá nhiều công ty, giúp cho các bức tường bớt "trống trải" nhưng cũng đầy thẩm mỹ và vẫn giữ đc vẻ lịch sự, long trọng.

P2 : Trang trí cửa

 
1
Trang trí cửa ra vào

Cửa ra vào là nơi mà quý khách hàng nhìn trước tiên trước khi bước vào văn phòng làm việc, vì thế, bạn cần đặt bảng tên thành phần trước cửa ra vào.

Vào những ngày lễ như noel hay tết bạn có thể trang trí một chút cho cửa ra vào để tạo thêm không khí mừng lễ.

2
Trang trí bục cửa sổ

Nếu văn phòng làm việc của bạn có bục cửa sổ, bạn cũng có thể mua vài chậu cây nhỏ nhỏ để trang trí. Việc trồng nhiều cây trong văn phòng giúp cho bầu không khí trở nên thoải mái và dễ chịu hơn, thoáng đãng và xanh mát hơn. Ý thức làm việc cũng tràn trề hơn. Vào những lúc giải lao, bạn có thể đi tưới cây, chăm lo cây, thật thú vị đúng không nhỉ.

3
Trang trí cửa sổ bằng bút màu

Cửa sổ phòng làm việc công sở có thể đc trang trí bằng bút vẽ kính cũng chính là một ý tưởng hay. Đặc biệt quan trọng, chúng dễ dàng và đơn giản lau sạch bằng khăn ướt, nên bạn cũng có thể thay đổi hình vẽ bất kể lúc nào bạn có nhu cầu. Loại bút Poster Marker này còn có đến 12 màu để bạn lựa chọn. Bạn có thể mua nó ở tất cả những nhà sách trên địa phận, hoặc mua hàng và sẽ đc giao vận đến tận nhà

Phần 3 : sắp xếp khoảng không gian phòng làm việc công sở

 
1
sắp xếp nhiều cây cỏ

ở các phòng làm việc hiện giờ không thể thiếu đó chính là chiếc máy tính. Bạn biết đó, bức xạ từ máy tính xách tay là rất bất lợi cho sức khỏe. Vì vậy bạn cũng có thể trồng nhiều cây cỏ trong phòng làm việc công sở để giảm sút tia bức xạ từ máy tính.

Ngoài ra, việc sắp xếp nhiều cây cối khiến cho văn phòng làm việc trở nên tươi mát hơn, thoáng đãng hơn, xanh-sạch-đẹp. Thử hình dung sáng đi làm bước vào C.ty với ngập tràn cây cỏ, tươi mát là bạn đã đủ năng lượng làm việc cho cả ngày.

2
bố trí bàn ghế

bố trí bàn ghế có trật tự và hợp lý cũng làm phòng làm việc trở nên chỉn chu và thích mắt hơn. Không những thế, sắp xếp bàn ghế thông minh giúp tiết kiệm ngân sách khoảng không gian, mọi người làm việc cũng dễ dàng và đơn giản bàn bạc, giao tiếp với nhau.

3
Tủ phòng làm việc công sở

phòng làm việc công sở là nơi có khá nhiều tài liệu, bởi vậy nếu quan trọng, bạn cũng có thể trang bị cho phòng làm việc công sở của chính bản thân mình một chiếc tủ đi kèm kệ. Vừa là nơi để tài liệu cần thiết, vừa là nơi bạn cũng có thể cất một trong những đồ dùng cá nhân của bản thân mình.

Phần 4 : Trang trí bàn làm việc

 
 
Trang trí bàn làm việc với cây cỏ

Trên bàn làm việc bạn nên trang trí một số trong những cây cối nho nhỏ. Sắc xanh giúp không khí làm việc trở nên khối lượng nhẹ hơn, thoải mái và dễ chịu hơn. Không chỉ thế, một số trong những cây cối như cây xương rồng còn có khả năng giảm bớt tia bức xạ bất lợi cho sức đề kháng từ laptop.

nếu khách hàng không thích xương rồng, hoàn toàn có thể trồng một số cây như cây kim ngân, cây như mong muốn. Nhiều bạn tin rằng nếu trồng những loại cây này trên bàn làm việc có thể mang đến như ý cho người chủ sở hữu, giúp người mặc tiện nghi trong những việc, đưa đến tài lộc cho người chủ sở hữu nó.

2

Trang trí Hình ảnh

Bàn làm việc người ta cũng thường trang trí những tấm hình mái ấm gia đình. Vừa tô điểm thêm vào cho bàn làm việc, vừa tạo động lực làm việc hằng ngày. Bạn cũng có thể chọn các tấm hình đẹp nhất, khung Hình ảnh đẹp và để ở bàn làm việc.

nếu như không thích Hình ảnh mái ấm gia đình, bạn cũng có thể chọn tấm hình của bản thân ví dụ điển hình. Để cho những người khác biết ai là người chủ của bàn làm việc này. Hoặc là bất cứ Ảnh nào mà bạn muốn.

3

Lịch để bàn

Lịch để bàn cũng là một thứ mà bạn nên trang bị cho bàn làm việc của mình. Đặc biệt là đối với những planner, các purchasing người mà rất cần phải tiếp tục lên lịch thì điều ấy là rất quan trọng.

4
Lọ đựng bút

Để bàn làm việc đc ngăn nắp, chỉn chu bạn cũng nên chọn mua một cái lọ đựng bút. Một chiếc lọ đẹp vừa tô điểm thêm vào cho bàn làm việc, vừa giúp bàn luôn luôn ngăn nắp thì ngại gì mà hoàn toàn không đầu tư chứ.

Trên thị trường hiện có rất đa dạng và phong phú cho mình lựa chọn, hoặc khéo tay thì bạn có thể tự tạo cho mình một cái lọ cắm bút xinh xắn.

Để biết thêm cách thiết kế nội thất văn phòng công ty tại ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong

 

Tin đăng cùng chuyên mục