Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lắp đặt Rèm cửa văn phòng Đồng Nai

Thông tin mua bán
Mã tin
V282670
Giá
189.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
30/07/2019
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đình Long
Điện thoại
0812899751
Địa chỉ
tỉnh Đồng Nai
Nội dung chi tiết

Rèm cửa văn phòng tại Đồng Nai chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt phân phối màn rèm cửa  đẹp giá rẻ tại Đồng Nai 

Màn cửa văn phòng tại Đồng Nai là địa chỉ chuyên thiết kế, lắp đặt  rèm cửa đẹp giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí khi lắp đặt tại nhà bạn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Chúng tôi sẽ tư vấn lắp đặt màn rèm cao cấp cho quý khách hàng để quý khách nhận được những bộ Màn rèm đẹp và hợp với căn phòng của bạn

Tư vấn lắp đặt rèm sáo văn phòng đẹp tại Đồng Nai 

Với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, bộ Màn rèm còn có thể tạo khoảng không riêng tư. Tô điểm thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng. Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng . Rèm cửa còn hạn chế được cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Ngoài ra bộ màn rèm còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, mang đến không khí ấm áp cho căn phòng.

Thông thường, người ta thường lựa chọn màn rèm gam màu sáng một lựa chọn an toàn, phù hợp với mọi không gian nội thất . Sau đó là màu nâu và ghi, còn lại các mầu phong cách cá tính xanh, đỏ, hồng pha với nhau, Dựa theo kiến trúc của không gian để chọn ra kiểu dáng rèm, có thể là rèm phù hợp.

Đã từ lâu, rèm cửa đã trở thành trang trí không thể thiếu được trong nội thất . Đặc biệt là các căn hộ chung cư cao tầng. Những tấm rèm cản sáng có thể làm phòng ngủ,không gian làm việc hoàn toàn bình yên. Giúp chúng ta thư giãn thoải mái đi vào giấc ngủ mơ màng.

Lựa chọn đơn vị cung cấp rèm sáo văn phòng tại Đồng Nai uy tín

Liên Hệ :0914.901.608   or 0869.21.28.20 ( Đình Quyết )

Quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ: http://www.dinhthanhphat.vn

Hoặc vào  fanpage: /www.facebook.com/Màn-cửa-văn-phòng-Đồng-Nai

Tin đăng cùng chuyên mục