Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lọ xịt làm sạch thảm và ghế sofa cực hữu ích

Thông tin mua bán
Mã tin
V207917
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
24/09/2019
Xem :
149
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàn Mỹ
Điện thoại
0982456969
Địa chỉ
Lầu 4, Khu Mua Sắm Đệ Nhất Phan Khang. Số 431A Đường Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết
Nếu từng “phát điên” lên vì chó mèo đi bậy không đúng chỗ, nhà cửa vẫn ngai ngái mùi dù lau chùi cật lực, bạn sẽ hài lòng khi sử dụng chai xịt làm sạch không cần nước Sun & Honey dưới đây của Mĩ.
 
Dường như tất cả những người yêu thú cưng đều phải chấp nhận việc nhà cửa có mùi đặc trưng của chúng như nước tiểu hay phân. Bởi dù có huấn luyện như thế nào, rất khó tránh việc chó, mèo có lúc tuỳ hứng lên đi bậy khắp nhà mà thảm trải sàn, ghế sofa hay chăn nệm chẳng thể cho vào máy giặt "quay" lên được.
 
Lọ xịt làm sạch thảm và ghế sofa cực hữu ích cho những gia đình nuôi thú cưng - Ảnh 1.
Chai xịt Pet Stain and Order Miracle của Sun & Honey.
 
 
Sản phẩm Pet Stain and Order Miracle của hãng Sun & Honey (Mỹ) là một trong những "bảo bối" sẽ giúp cơn ác mộng vết bẩn và mùi hôi của gia đình bạn biến mất.
 
Đây là sản phẩm bán chạy số 1 trong nhóm sản phẩm làm sạch thảm nhà của Amazon, lọt top 5 sản phẩm loại bỏ vết bẩn và mùi hôi của nhiều website như petcareup, petsho, policygenius…
 
Có gì trong loại nước xịt làm sạch đồ ăn, nước tiểu và phân động vật này
 
Nước xịt Sun & Honey có công thức đơn giản với chỉ vẻn vẹn 5 thành phần, hoạt chất là các loại enzym nên lành tính, thân thiện với da. Đây là một sản phẩm được nhận các chứng chỉ an toàn với sức khoẻ người dùng, thích hợp với cả những người có hệ hô hấp, làn da nhạy cảm, gia đình có trẻ nhỏ.Sun & Honey có khả năng loại bỏ vết nước tiểu, phân, thức ăn mà chó, mèo làm đổ hoặc thậm chí, nôn ra.
 
Lọ xịt làm sạch thảm và ghế sofa cực hữu ích cho những gia đình nuôi thú cưng - Ảnh 2.
Bảng công thức chỉ vẻn vẹn 5 nhóm chất và các chứng chỉ thân thiện môi trường, da tay của sản phẩm này.
 
 
Thay vì bảng công thức các chất hoạt động bề mặt tẩy rửa mạnh và có hại với da và đồ đạc, Sun & Honey sử dụng các enzym để loại bỏ các vết bẩn.
 
Sự kì diệu mà Sun & Honey mang lại
 
Cách dùng nước xịt này rất đơn giản. Bạn lau và dọn dẹp các vết bẩn trên thảm, ghế sofa, nệm hay bất kỳ bề mặt nào; xịt Sun & Honey lên, chờ khoảng 10 phút với vết nước tiểu mới hoặc 1 tiếng với vết phân, nước tiểu khô, lâu đời rồi sau đó dùng khăn ẩm lau sạch. Sau đó, bạn để khô tự nhiên hoặc sấy để bề mặt nhanh khô hơn.
 
 
Lọ xịt làm sạch thảm và ghế sofa cực hữu ích cho những gia đình nuôi thú cưng - Ảnh 3.
 
Xịt lên vết bẩn, đợi khoàng 10-15 phút, lau sạch và đợi khô là tất cả những gì bạn cần làm.
 
 
Hãng khuyên bạn, nếu vết bẩn chưa hết, hãy lặp lại cho đến khi hết hẳn. Website hướng dẫn chăm sóc thú cưng Petcareup trải nghiệm sản phẩm này và cho biết, mọi vết bẩn gần như đã biến mất mà họ không cần thử lần thứ hai.
 
Sản phẩm này thích hợp với các bề mặt thảm, gỗ, ga, ghế nệm, ô tô và nhiều chất liệu khác nhau, không làm phai màu vải. Tuy nhiên, bạn cũng nên thử trước với một vùng nhỏ, kín trước khi tiến hành dọn dẹp trên diện rộng.
 
Một trong những điểm khiến Sun & Honey được lòng người sử dụng chính là mùi bạc hà dễ chịu, ngay lập tức đẩy lùi những mùi khó chịu của các vết bẩn động vật để lại. Trong khi đó, nhiều sản phẩm khác trên thị trường, dù làm sạch hiệu quả nhưng lại có mùi hắc, nồng khó chịu và dị ứng với những người mẫn cảm.
 
Lọ xịt làm sạch thảm và ghế sofa cực hữu ích cho những gia đình nuôi thú cưng - Ảnh 4.
Tuy nhiên, với những vết bẩn cứng đầu đã để lâu, Sun & Honey tỏ ra mất nhiều thời gian hơn để xử lý. Công thức enzym lành tính khiến bạn phải đợi ít nhất 1 tiếng cho những vết bẩn này và có thể phải lặp lại. Vì vậy, nhiều người dùng không thích việc phải chờ đợi lâu và ai đó có thể không biết ngồi lên ghế sofa, dẫm lên thảm khi vết bẩn đang được xử lý.
 
 
Sun & Honey vì vậy cũng không thích hợp với đồ đạc ngoài trời vì dễ bị người khác dẫm vào, hoặc trời mưa nắng thất thường làm ảnh hưởng quá trình hoạt động của sản phẩm.
 
Tin đăng cùng chuyên mục