Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt

Thông tin mua bán
Mã tin
V410923
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/12/2020
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Duong Vu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Hệ thống tưới nhỏ giọt vẫn được biết tới là một trong những ứng dụng phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những lỗi nhỏ. Vậy cách khắc phục và xử lý các lỗi này như thế nào hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
 
 
Đối với máy bơm
 
Không đủ điện áp, máy bơm bị nóng máy, động cơ tự động tắt
 
Máy bơm bị kẹt do bị rác, cành cây...vào máy dẫn tới động cơ bị quá tải
 
Đối với đường ống
 
Một trong những hiện tượng thường gặp đối với đường ống tưới trong hệ thống tưới nhỏ giọt là hiện tượng cát bên trong nên cách duy nhất là lấy nó ra khỏi hệ thống để đảm bảo hệ thống hoạt động một cách tốt nhất.
 
Cần lưu ý một số điều khi lắp đặt đường ống
 
Không để đầu vào cũng như đầu ra hở trong bất kỳ tình huống nào để tránh việc cát thâm nhập vào bên trong
 
Khi khoan lỗ trên đường ống thì hãy ngay lập tức đấu đầu nối với ống và vòi tưới, cũng như sử dụng bịt để bịt các đầu ống ngay.
 
Do chuột, bọ cắn đường ống
 
Vì được làm bằng chất liệu nhựa mềm nên việc ống dẫn nước bị các loại côn trùng gặm nhấm tấn công là điều không thể tránh khỏi. Nên trước khi lắp đặt hệ thống bạn cần tìm và vệ sinh không gian, tìm kiếm những tổ chuột để diệt trừ.
 
Đóng cặn trong đường ống tưới
 
Hiện tượng này thường xảy ra với những nơi có nguồn nước có hàm lượng Ca, Mg cao nên lâu ngày sẽ có hiện tượng đóng cặn.
 
Để hạn chế được hiện tượng này bạn cần bảo dưỡng vệ sinh đường ống thường xuyên, không nên để đường ống quá lâu mới vận hành.
 
 
Bên cạnh những điểm lưu ý trên để hệ thống hoạt động một cách tốt nhất thì việc lựa chọn đơn vị thi công hệ thống tưới uy tín và chuyên nghiệp là điều cần thiết bởi việc những người thợ có tay nghề lâu năm sẽ biết được những lưu ý cần thiết cũng như lắp đặt để hệ thống vận hành một cách tốt nhất.
 
Tin đăng cùng chuyên mục