Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lựa chọn gạch ốp vệ sinh Catalan theo đúng nguyên tắc đậm-điểm-nhạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V184317
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
winter
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bộ gạch ốp lát nhà vệ sinh Catalan theo nguyên tắc ĐẬM – ĐIỂM  – NHẠT vừa đảm bảo tính hài hòa về màu sắc, lại giúp không gian trở nên sang trọng, hiện đại đang dần trở thành mẫu gạch ốp lát đứng đầu trên thị trường Việt nam 2018. Nếu bạn quan tâm tới mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh Catalan hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây và lựa chọn cho mình mẫu gạch ốp nhà vệ sinh Catalan ưng ý nhất nhé.
Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh Catalan Đẹp – Giá Rẻ – Bền
Một không gian hoàn hảo phải hội tụ đầy đủ các yếu tố: Thẩm mỹ – Chất lượng – An toàn. Và để đạt được điều này, các gia đình cần cân nhắc lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh Catalan theo các bước sau:
 
  • Chọn chất liệu và bề mặt
Nên lựa chọn các loại gạch có chất liệu tốt, để đảm bảo sản phẩm không bị bong tróc, mài mòn hay phai màu trước các tác động từ hóa chất tẩy rửa. Bên cạnh đó, với gạch lát nền nhà vệ sinh, các bạn cần sử dụng loại gạch có bề mặt nhám, sần hoặc khuôn định hình để hạn chế trơn trượt.
 
  • Chọn màu sắc và họa tiết
Đối với màu sắc và họa tiết, các gia đình có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, cần chú ý sự phối hợp hài hòa giữa gạch ốp và lát để tạo sự cân bằng cho tổng thể căn phòng.
 
Cách phối gạch ốp nhà vệ sinh Catalan theo quy tắc Đậm – Điểm – Nhạt
Để tạo được thẩm mỹ cao nhất cho các không gian nhà vệ sinh, nhà sản xuất Catalan đã đưa ra các mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh Catalan theo Đậm – Điểm – Nhạt.
 
>>Tham khảo: gạch catalan 500x860
  • Nguyên tắc phối gạch ốp nhà vệ sinh Catalan Đậm – điểm – nhạt
Theo quy tắc này, khi lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh Catalan các gia đình sẽ sử dụng khoảng 3 hàng gạch phía chân tường có tông màu đậm. Thông thường, các sản phẩm này sẽ có những thiết kế đơn giản như vân đá, vân mây… Tiếp theo là hàng gạch điểm với họa tiết cầu kỳ hơn: hoa cỏ, tranh tĩnh vật… Và trên cùng, tường sẽ được ốp một loại gạch có màu sáng, để giúp không gian thêm rộng rãi và thoáng mát hơn.
 
gạch lát nhà vệ sinh catalan
 
Quy tắc ốp Đậm – Điểm – Nhạt cho nhà vệ sinh
 
  • Các bộ gạch ốp lát nhà vệ sinh Catalan Đậm – điểm – nhạt cho nhà vệ sinh
Để các gia đình có thể hình dung rõ hơn về cách ốp này, Big House xin giới thiệu 3 bộ gạch ốp tường nhà vệ sinh Catalan đã được sắp xếp sẵn theo nguyên tắc này. Cùng với đó là những sản phẩm gạch lát đi kèm với khả năng chống trơn trượt tối ưu.
 
gạch lát nhà vệ sinh catalan
 
Bộ gạch gồm 3 sản phẩm 3986, 3987, 3988 kèm gạch lát 3345 mang họa tiết vân đá
 
mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh catalan
 
3 mẫu gạch được ốp theo quy tắc Đậm – Điểm – Nhạt cùng với gạch lát giả sỏi 3344
 
 
gạch ốp tường nhà vệ sinh catalan
 
Bộ gạch ốp vệ sinh Catalan với họa tiết đơn giản: 3980, 3981. 3982 cùng gạch lát giả đá 3343
 
Trên đây, Big House đã đưa ra những lưu ý khi lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh Catalan. Cùng với đó là 3 bộ gạch được sắp sẵn theo quy tắc Đậm – điểm – nhạt để các gia đình có thể tham khảo. Hi vọng qua bài viết, các bạn sẽ có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất cho không gian công trình phụ của gia đình, mang đến sự tiện nghi và độc đáo nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục