Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu Cổng Nhà Đẹp Và Cực Đẳng Cấp Cho Biệt Thự Cổ Điển Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V091104
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2017
Hết hạn
16/01/2018
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Nam Khánh
Điện thoại
0971237711
Địa chỉ
193 Trung Kính, Trung Hoà, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Những Mẫu Cổng Nhà Đẹp được thiết kế đẳng cấp và phù hơp với lối sống xây biệt thự và đảm bảo an toàn. Hơn thế Cổng Nhà Đẹp còn mang tính nghệ thuật cũng như là sản phẩm mang tính hoàn hảo và đem lại một góc nhìn mới với sự phô bày cái đẹp từ phong cách biệt thự cửa cổng hiện đại, cửa cổng cổ điển mang lại phong cách sang trọng cho ngôi nhà bạn. 

 

 

 
Ngày nay chất liệu hợp kim nhôm đúc được nhiều người biết đến trong vật liệu chính sản xuất ra một Mẫu Cổng Nhà Đẹp. Với ưu thế thành phần nhôm chiếm đến hơn 80% trong hỗn hợp hợp kim nhôm, nhiệt độ nóng chảy thấp và dễ gia công bề mặt, sản phẩm nhôm đúc đẹp, hợp kim nhôm được ứng dụng nhiều trong đúc cổng biệt thự hàng rào và chi tiết máy.
 

Ngoài ra, công nghệ Sơn 4 lớp cao cấp giúp cho các Mẫu Cổng Nhà Đẹp luôn sang trọng và đẳng cấp. Chống trọi với mọi điều kiện khắc nghiệt của thời thiết, không bị oxy hóa hay gỉ sét. Công ty Kiến Trúc Và Xây Dựng Minh Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cổng Nhà Đẹp cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cam kết mang tới cho quý khách hàng những Mẫu Cổng Nhà Đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo 20 Mẫu Cổng Nhà Đẹp, Sang Trong Cho Biệt Thự

Tin đăng cùng chuyên mục