Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn thờ gia tiên đẹp với thiết kế hiện đại độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V413554
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
27/01/2021
Hết hạn
27/01/2022
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ gia tiên -Theo quan niệm phong thủy, không gian thờ cúng là nơi linh khí quy tụ, là nơi để người trên dương thế liên hệ với người đã khuất. Bên cạnh đó, bát hương,... là những vật linh thiêng để cúng thần linh và tổ tiên. Chính vì vậy, việc lập và bố trí cần tuân theo những quy tắc nhất định.

                   

Hãy tham khảo một số mẫu sau đây nhé!

Đối với những đồ nội thất mang ý nghĩa tâm linh. Thông thường, kích thước của các mẫu sản phẩm được chọn theo các cung đẹp , mang ý nghĩa cát lợi cho gia chủ với ý nghĩa mong muốn được bảo hộ về mặt sức khỏe, công việc, gia đình, … gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

                   

Hiện nay cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, điều kiện sống và tiện ích cũng khác ngày trước. Vậy nên cấu trúc không gian ngôi nhà cũng ngày càng đẹp hiện đại hơn. Các gia chủ ở nhà cao tầng cần có cách sắp xếp bố trí phù hợp.

                   

Cùng tìm hiểu ý nghĩa có trong đời sống như thế nào nhé!

Có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong văn hóa tâm linh của người Việt. Đây không chỉ là nơi thắp hương tưởng nhớ tới những người đã khuất, mà còn là nơi trang nghiêm nhất để gợi nhắc con cháu về các giá trị, ý nghĩa trong văn hóa và đạo lý sống của người Việt Nam ta.

                   

Ngoài ra với ý nghĩa là sự trọn vẹn, đầy đủ của một gia đình. Nó là sợi dây kết nối giữa quá khứ với hiện tại. Thể hiện lòng hiếu thảo, biết ơn của con cháu với tổ tiên. Nơi để những người trần gian tôn kính, tưởng nhớ và phụng thờ. 

                   

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.


 

 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN

 

Website: banthogiaxuong.vn

 

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com




 

Tin đăng cùng chuyên mục