Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn thờ treo tường nhà chung cư hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V405254
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
28/02/2021
Xem :
76
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phạm thị yến nhiên
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
Nội dung chi tiết

Bàn thờ treo tường là kiểu bàn thờ đang được sử dụng nhiều trong những năm gần đây, đặc biệt là mẫu bàn thờ treo đẹp dành cho các căn hộ chung cư, nhà tập thể, nhà liền kề. Do thiết kế nội thất các căn chung cư chủ yếu dành cho các gia đình trẻ tuổi nên nội thất thường theo xu hướng hiện đại, gam màu hài hòa, thanh thoát, thiết kế đơn giản đẹp mắt.

 

                   

 

Một số mẫu bàn thờ treo tường đẹp

 

Thờ cúng là nét văn hóa không thể trộn lẫn của dân tộc Việt Nam. Truyền thống tốt đẹp này được gìn giữ và phát triển theo thời gian. Thờ cúng ông bà gia tiên, thờ thần linh, thổ địa, phật, thần tài… thể hiện lòng hiếu thảo, uống nước nhớ nguồn, lòng hướng Phật của thế hệ con cháu.

                 

 

Đối với những đồ nội thất mang ý nghĩa tâm linh, thông thường, kích thước ban tho treo tuong được chọn theo các cung đẹp, mang ý nghĩa cát lợi cho gia chủ với ý nghĩa mong muốn được bảo hộ về mặt sức khỏe, công việc, gia đình, … gặp nhiều thuận lợi và may mắn.

 

                   

Vì sao bàn thờ treo tường là xu hướng nội thất ngày nay?

 

Bàn thờ treo tường đẹp hiện đại và thông minh giúp cho gia chủ tiết kiệm tối đa không gian sống mà vẫn lưu giữ được truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Không chỉ có vậy, với những mẫu bàn thờ treo đẹp, hiện đại còn mang tính thẩm mỹ cao góp phần làm tăng sự uy nghiêm mà ấm cúng gắn kết mọi thành viên trong gia đình.

 
Tin đăng cùng chuyên mục