Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn trà cao cấp dành riêng cho phòng khách hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V171987
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
08/07/2018
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàn Mỹ
Điện thoại
0982456969
Địa chỉ
Lầu 4, Khu Mua Sắm Đệ Nhất Phan Khang. Số 431A Đường Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

Bàn trà cao cấp cho phòng khách có rất nhiều ý tưởng thiết kế, từ sang trọng hiện đại đến cổ điển hoàng tộc, hay những phòng khách phong cách châu Âu, kiểu Nhật… Tùy theo từng thiết kế để chủ nhân lựa chọn nội thất phù hợp. Và bàn trà sofa là một sản phẩm đi kèm không thể thiếu trong các kiến trúc phòng khách. 

sofa gỗ hcm

Bàn trà phòng khách đa dạng từ chất liệu đến mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Có thể dễ dàng nhận thấy các kiểu bàn hình tròn, chữ nhật, hay những kiểu dáng độc đáo hai bàn liền nhau, bàn trái táo… Đa số bàn có hình chữ nhật, gọn gàng và phù hợp với hầu hết thiết kế. Bàn hình tròn hoặc hình bầu dục lại giúp căn phòng có cảm giác thoáng hơn, tiện lợi và gọn gàng, không gây khó khăn trong đi lại.

sofa go hcm

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt bàn trà theo yêu cầu với những hình dáng riêng biệt phù hợp với yêu thích và đồng điệu với nội thất trong căn phòng.

Bàn trà có các loại bàn gỗ, chân gỗ hoặc khung gỗ mặt kính, mặt đá vô cùng tinh tế, mang phong cách riêng biệt cho sự lựa chọn thêm đa dạng. Gỗ có nhiều loại như gỗ thịt, gỗ ép, MFC, MDF… với các màu sơn phủ, sơn bóng, véc ni… Với các màu vân gỗ bạn có thể lựa chọn theo yêu thích và theo thiết kế căn phòng.

sofa giá rẻ

Đối với các loại bàn kim loại, loại này có độ bền cao nhưng ít lựa chọn trong phòng khách mình chất liệu của chúng thường tạo cảm giác lạnh lẽo, xa cách. Vì thế chỉ nên lựa chọn trong thiết kế chân kim loại, mặt bàn làm chất liệu khác.

Bàn trà sofa có thể đồng bộ cùng sofa phòng khách, hoặc có thể thiết kế đối lập khác kiểu tạo ấn tượng và độc đáo cho không gian. Tùy theo từng thiết kế để lựa chọn phù hợp theo không gian.

Lựa chọn bàn trà sofa cần có kích thước phù hợp với diện tích phòng và kích thước sofa. Chiều cao của bàn phụ thuộc vào chiều cao của ghế sofa, thông thường sẽ nằm ở khoảng 40 – 45cm. Tuy nhiên với những phòng khách kiểu Nhật sẽ có kích thước khác so với mức chuẩn của bàn ghế sofa. Bàn đặt đối xứng với sofa thì chiều dài  khoảng 1/2 đến 2/3 chiều dài sofa là phù hợp nhất.

sofa gia re

Đối với không gian rộng, hãy thử chọn một bộ ghế sofa phòng khách hiện đại thì đi kèm với chiếc bàn mang kiểu dáng cổ điển với những đường cong mềm mại tạo nên sự mới lạ độc đáo và nổi bật.

Với decor trang trí theo phòng cách Nhật, những chiếc bàn “lùn” cần phải thấp hơn sofa khi ngồi. Tuy nhiên hầu hết phòng khách kiểu Nhật đều được thiết kế đồng bộ bàn ghế thấp với kiểu ngồi bệt hệt như thiết kế của Nhật.

Tin đăng cùng chuyên mục