Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn trà đẹp hiện đại mang đậm nét văn hóa Á Đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V239793
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2018
Hết hạn
26/12/2019
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàn Mỹ
Điện thoại
0982456969
Địa chỉ
Lầu 4, Khu Mua Sắm Đệ Nhất Phan Khang. Số 431A Đường Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình
Nội dung chi tiết

Mẫu bàn trà cao cấp là một vật dụng không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình, nhiều người tin rằng bàn trà là linh hồn của căn phòng khách và là nơi tụ họp bạn bè, gia đình. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu bàn trà đẹp hiện đại đẹp hút mắt, đang là xu hướng mới của nội thất hiện đại và được nhiều người lựa chọn cho phòng khách gia đình mình.

Ngày nay, bàn trà sofa hiện đại, tinh tế ngày càng được các gia chủ ưa chuộng. Để có một không gian phòng khách hoàn hảo thì không thể bỏ qua việc lựa chọn một bàn trà gỗ hiện đại phù hợp cả về kiểu dáng và chất liệu.

Bàn trà phòng khách được thiết kế phong phú, đa dạng, nhiều mẫu mã, những kiểu dáng phổ biến nhất vẫn là: bàn hình chữ nhật – vừa gọn gàng vừa tiện bố trí không gian; bàn hình bầu dục hoặc hình tròn tạo cảm giác thông thoáng; bàn hình vuông – hiện đại và đẹp mắt.

Mẫu bàn trà đẹp hiện đại hình chữ nhật


[​IMG]


Mẫu bàn trà này là thiết kế nội thất theo phong cách đó là mang đậm nét văn hóa Á Đông, người Á Đông thường sử dụng những chiếc bàn hình chữ nhật không chỉ mỗi phòng ăn mà còn dùng cho cả phòng khách. Mẫu bàn này sử dụng những gam màu đa dạng nhưng màu chủ đạo vẫn là các gam màu sáng trang nhã như trắng, vàng nhạt…, chất liệu phong phú, mang tính thẩm mỹ cao. Có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho ngôi nhà của bạn sự tiện nghi, với công năng sử dụng hợp lý, sang trọng và lịch sự.

Hiện nay, phong cách thiết kế nội thất phòng khách ngày càng mới lạ, độc đáo, đặc biệt là những chiếc bàn trà trang trí và sử dụng trong không gian phòng khách, điều này đã tạo nên sự cách tân mới mẻ, mang lại một diện mạo mới cho những ngôi nhà hiện đại.

Bàn trà hình chữ nhật có ưu điểm đó là gọn gàng, tiện lợi, lại tiết kiệm không gian, thiết kế hình chữ nhật mang đến vẻ đẹp cổ điển, nhưng vẫn hiện đại và sang trọng. Mẫu bàn trà hình chữ nhật ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu thích hiện nay.

Bàn trà hình vuông


[​IMG]


Bàn trà phòng khách hiện nay đa dạng kiểu dáng, nếu như bạn cảm thấy mẫu bàn trà hình chữ nhật đã quá quen thuộc, bạn hãy thử thay đổi bằng mẫu thiết kế bàn trà hình vuông. Thiết kế hình vuông nhỏ gon hơn so với thiết kế hình chữ nhật, khiến cho không gian của bạn rộng rãi và thoải mái hơn. Mẫu bàn trà này rất thích hợp để hai người ngồi đối diện. Với nhiều thiết kế khác nhau, nhỏ gọn nhưng nó cũng không kém phần sang trọng đâu nhé. Hình vuông tượng trưng cho đất, xanh tươi tốt mỗi ngày sự no ấm sung túc, rất hợp phong thủy.

Bàn trà hình bầu dục


[​IMG]


Nội thất hiện đại luôn thay đổi và làm mới để phù hợp với xu hướng chung và thị hiếu người tiêu dùng. Với những căn phòng khách hiện đại, mẫu thiết kế bàn trà phòng khách hình bầu hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Mẫu bàn trà hình bầu khá được ưa chuộng bởi nó mang lại sự mới mẻ hoàn toàn, không theo khuôn mẫu cũ.

Bàn trà hình tròn


[​IMG]


Phòng khách hiện đại khác biệt và ấn tượng hơn với những mẫu bàn trà hình tròn. Theo phong thủy hình tròn là tượng trưng cho trời mang đến năng lượng tràn đầy. Mẫu bàn trà này phù hợp bày trí trong cả phòng khách rộng và phòng khách nhỏ, tùy thuộc vào cách mà bạn bày trí.

Bàn trà đẹp hiện đại hình tròn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, với nhiều thiết kế khác nhau sẽ đem đến cho phòng khách của bạn nhiều vẻ đẹp khác nhau. Mẫu bàn tròn được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp đa dạng mà nó mang lại, vừa hiện đại, vừa cổ điển, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục