Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển 110m2 nổi bật mọi góc nhìn

Thông tin mua bán
Mã tin
V270314
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2019
Hết hạn
20/05/2020
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 110m2 được kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển truyền thống và kiến trúc hiện đại. Vẫn là kiểu mái thái ngói nhưng KTS không lựa chọn màu đỏ mà thay vào đó là mái ngói màu xanh lá nhạt; Phối hợp ăn ý với màu sơn trắng ngoại thất. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu thiết kế này ngay sau đây nhé. 
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 110m2 đẹp mọi góc nhìn
 
Trên tổng diện tích mảnh đất 110m2, công trình thiết kế biệt thự 2 tầng này đã tận dụng được tối đa diện tích để mang đến một không gian sống khoa học, đẹp về cả thẩm mỹ và công năng nội thất bên trong. 
 
[IMG]
Nhìn từ xa ngôi biệt thự 2 tầng này thực sự nổi bật với hình khối bắt mắt. Ngoại thất được làm sang từ mọi góc nhìn cách phối màu tinh tế của các KTS. Màu trắng được chọn làm màu sơn chủ đạo tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng rất hiện đại. Đồng thời màu trắng trở thành màu nền tôn lên vẻ đẹp của hệ thống cửa kính khung gỗ nâu đậm và lan can hoa văn sắt đen.
 
Ở mẫu thiết kế biệt thự này, KTS đã áp dụng phong cách tân cổ điển Pháp nhằm tôn lên nét đẹp hoàng gia và quý phái khẳng định đẳng cấp gia chủ. Hệ cột trụ thiết kế và trang trí đa dạng kiểu dáng ở tất cả các góc. Kết hợp với hệ cửa sổ, cửa ra vào sử dụng gỗ tự nhiên chắc chắn giữ nguyên màu sơn phủ bóng nhẹ bảo vệ lâu dài. 
 
[IMG]
 
Có lẽ chi tiết mái ngói xanh đen là điểm ấn tượng nhất của công trình thiết kế biệt thự này. Những phào chỉ cũng được kết hợp trang trí một cách khéo léo không mang đến sự rườm rà, rối mắt mà được lựa chọn cẩn thận từ họa tiết trang trí đến cách sắp xếp. Mang đến nét đẹp sang trọng mà tinh tế cho công trình biệt thự 2 tầng tân cổ điển 110m2. 
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn
Tin đăng cùng chuyên mục