Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp cho Nhà cấp 4, Nhà ống, Nhà phố

Thông tin mua bán
Mã tin
V172687
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
127
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Hà My
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gạch ốp tường mặt tiền nhà đang là lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay với mong muốn làm nổi bật không gian ngoại thất. Lựa chọn các mẫu gạch khác nhau cho không gian ngoại thất gợi lên những nét khác biệt: cổ điển, hiện đại, cá tính… làm nổi bật lên phong cách của gia chủ. Hãy tham khảo ngay những mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp cho nhà cấp 4, nhà ồng, nhà phố và lựa chọn cho mình mẫu gạch ưng ý nhất trong bài viết dưới đây nhé.

>>>có thể bạn xem thêm: giá gạch giả đá
[​IMG]Ốp mặt tiền nhà giúp ngôi nhà trở nên thu hút hơn

Chọn mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà phù hợp từng thiết kế
Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu gạch ốp tường Viglacera được ưa chuộng và phù hợp với khu vực mặt tiền nhất cho từng kiểu kiến trúc nhà ở.

Mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà ống
Các mẫu gạch giả đá, vân đá là loại gạch đồng chất và được sản xuất với công nghệ cao nên chịu rất tốt sự khắc nghiệt của thời tiết. Gạch được mài bóng nên càng sử dụng sẽ càng bóng và không bị phai màu. Đây là một loại gạch có chất lượng rất tốt và thích hợp để sử dụng ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt như vị trí mặt tiền nhà.

Thiết kế nhà ống chủ yếu là các căn nhà ở mặt phố nên vị trí mặt tiền thường xuyên bị bụi bẩn. Gạch ốp họa tiết vân đá với bề mặt nhẵn bóng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất để giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, thiết kế men bóng cũng sẽ tạo cảm giác rộng rãi hơn cho khu vực này.

[​IMG]

Gạch vân đá là lựa chọn tuyệt vời dành cho mặt tiền nhà ống

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu gạch:

[​IMG]

Các mẫu gạch Viglacera vân đá cho khu mặt tiền nhà


Gạch ốp mặt tiền đẹp cho nhà vườn
Thiết kế nhà vườn mang phong cách gần gũi với thiên nhiên nên các mẫu gạch sỏi sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Không gian mặt tiền nhà được ứng dụng loại gạch này sẽ trở nên vững chãi, hiện đại và tràn trề sức sống tự nhiên. Gạch cũng có rất nhiều màu sắc cho các gia đình có thể thoải mái lựa chọn như trắng, xám, đen, vàng, nâu…

[​IMG]

Gạch sỏi – mẫu gạch ốp mặt tiền đẹp nhất cho thiết kế nhà vườn

[​IMG]

3 sản phẩm gạch giả sỏi, có thể được ứng dụng để ốp cho khu mặt tiền nhà

Gạch ốp mặt tiền nhà đẹp nhà phố, biệt thự
Biệt thự là một trong những công trình có quy mô lớn, cao cấp nhất hiện nay. Chính vì thế, chắc hẳn các gia chủ sẽ không “tiếc” để đầu tư những mẫu gạch ốp đẹp nhất để tô điểm cho mặt tiền không gian này.
>>>có thể bạn xem thêm: gạch ốp tường ngoài trời
Tùy thuộc theo phong cách chung của tổng thể kiến trúc, các bạn có thể chọn được mẫu gạch phù hợp nhất. Cổ điển với gạch giả cổ, hiện đại – đơn giản với gạch thẻ hay sang trọng, đẳng cấp với gạch giả đá… Hiện tại, thì 2 mẫu gạch ốp mặt tiền đẹp, được ưa chuộng nhất cho biệt thự là gạch thẻ và giả cổ.

[​IMG]

Gạch giả cổ mang đến vẻ đẹp đầy cổ điển cho các không gian mặt tiền biệt thự

>>> Bạn có thể tham khảo chi tiết cách chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà ống tại đây: Nguyên tắc chọn gạch ốp mặt tiền nhà phố Đẹp – Sang Chảnh nhất

Gạch ốp mặt tiền đẹp nhà cấp 4
Kiến trúc nhà cấp 4 chủ yếu ở các vùng ngoại ô, nông thôn với diện tích khá lớn, mặt tiền rộng và thoáng. Nhờ đặc điểm này mà chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch ốp mặt tiền đẹp cho các không gian kiểu này. Bạn có thể sử dụng gạch thẻ, gạch giả cổ hay gạch giả đá, gạch sỏi… tùy theo sở thích cá nhân.

Bên cạnh đó, các công trình nhà cấp 4 thường chỉ có mức chi phí không cao. Do đó, các mẫu gạch có kiểu dáng đơn giản với mức giá bình dân sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

[​IMG]

Mẫu gạch thẻ dành cho mặt tiền nhà cấp 4

[​IMG]

Các mẫu gạch giả cổ Viglacera cho các không gian mặt tiền nhà cấp 4


Có nên dùng gạch ốp tường mặt tiền nhà không? Nên sử dụng loại gạch nào?
Thông thường các gia đình sau khi xây dựng mái ấm cho mình đều lựa chọn cho mình phương pháp sơn hay các vật liệu chống thấm khác để trang trí cho ngôi nhà của mình mà lại không biết rằng các loại vật liệu này mang nhiều hạn chế như tuổi thọ thấp, dễ bị rêu mốc, bám bụi và hay bong tróc. Chính vì vậy, hiện nay có khá nhiều gia đình đã lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà để sử dụng thay thế cho khu vực mặt tiền. Cách làm này đã khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của những phương pháp cũ. Gạch có độ chống chịu các tác động cao hơn, bền màu, không bị rêu mốc, dễ dàng vệ sinh giúp bề mặt tường luôn sáng sạch như mới.

[​IMG]

Phương pháp ốp mặt tiền mang lại nhiều ưu điểm về cả chất lượng và thẩm mỹ cho không gian

Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà người tiêu dùng đặc biệt yêu thích sử dụng gạch để ốp tường mặt tiền nhà với mức chi phí chỉ chênh lệch so với sơn hay các vật liệu khác một chút. Do đó, với những ai còn đang băn khoăn thì hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng gạch.

Và, để lựa chọn được một mẫu gạch phù hợp, giúp đảm bảo chất lượng và nâng cao thẩm mỹ cho không gian, các gia đình cần chú ý một số nguyên tắc:
 

  • Chọn gạch có chất liệu đảm bảo: Là không gian ngoại thất nên phải chịu rất nhiều các tác động từ thời tiết. Do đó, các bạn nên lựa chọn loại gạch có chất liệu tốt, đảm bảo không bị bong tróc hay mài mòn, nứt vỡ trong suốt quá trình sử dụng.
  • Chọn họa tiết đơn giản: Để mang đến vẻ đẹp hiện đại, các gia đình chỉ nên sử dụng loại gạch có các họa tiết đơn giản, trang nhã. Bởi đây là vị trí ngoại thất nên các thiết kế quá nổi bật, với màu sắc sặc sỡ sẽ tạo cảm giác rối mắt và kém sang trọng.
Tin đăng cùng chuyên mục