Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu quầy bar trà sữa inox đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V120675
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/11/2019
Hết hạn
30/11/2019
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Hue
Điện thoại
0936315796
Địa chỉ
Từ Liêm Hà Nội
Nội dung chi tiết

Theo xu thế hiện nay, nhu cầu tìm đến một không gian quán quầy trà sữa inox hay bàn công việc ở quán bar cafe đẹp để thư giãn cùng bạn bè, quán trà sữa - cafe đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, với nhiều phong cách độc đáo thu hút tạo ấn tượng các đối với khách hàng khác nhau đến quán.

Quầy bar trà sữa inox

Để khách hàng cảm nhận được sự hoàn hảo trong không gian quán thì quầy bar pha chế trà sữa inox là thứ mà khách hàng cảm nhận được sự sạch sẽ vệ sinh an toàn thực phẩm không những thế quầy trà sữa còn là điểm nhấn mạnh rất quan trọng cho quán về thẩm mỹ với đặc tính của vật liệu của quầy pha chế trà sữa được làm bằng inox, tiếp đó là bàn ghế, đèn chiếu sáng và các nội thất khác.

Việc lựa chọn một quầy bar cafe, quầy bar trà sữa inox cho việc kinh doanh của mình rất quan trọng, nó mang tính kinh tế, chất lượng và thẩm mỹ cao.Với trào lưu hiện nay thì quầy bar được thiết kế bằng vật liệu không gỉ Inox, luôn sáng bóng, phản chiếu dưới ánh đèn lung linh và sạch sẽ, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh lau dọn.

Quầy bar trà sữa inox

Tùy theo không gian mặt bằng và khách hàng mục tiêu của quán mà quầy pha chế inox có nhiều kiểu thiết kế phù hợp. Những thiết kế nội thất này phải đảm bảo rằng có tính độc đáo và có cá tính riêng nhắm vào một đối tượng khách hàng cụ thể. Thiết kế phù hợp với giá trị đích thực của quán bar.

Quý Khách Hàng đang có nhu cầu thiết kế mở một nhà hàng trà sữa inox cho mình hoặc muốn tham khảo. Hãy liên hệ 0936.315.796

Những mẫu quầy trà sữa inox cafe chuyên nghiệp

Quầy bar trà sữa inox

Quầy bar trà sữa inox

Quầy bar trà sữa inox

 

Tin đăng cùng chuyên mục