Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu thiết kế lối đi trong sân vườn đẹp bằng đá

Thông tin mua bán
Mã tin
V377982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2020
Hết hạn
31/07/2022
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lối đi là một trong các phần chẳng thể thiếu trong sân vườn . Nếu bạn muốn một lối đi đẹp và ít bắt buộc phải chăm sóc và bền theo thời kì có thể Có Thể bạn quan tâm biện pháp làm lối đi sân vườn bằng đá. Lối đi bằng đá mang một vẻ đẹp đặc thù và phù hợp với không gian ngoài trời . Đã có nhiều ưu điểm như nhiều màu sắc hình dạng cũng cực kỳ phong phú. Đá có thể kết hợp với nhiều nguyên tố khác như thảm cỏ hay hồ nước tạo nên một tổng thể cực kỳ hài hòa. Đặc biệt sự kết hợp này không chỉ đẹp, đẳng cấp mà còn tốt về phong thủy mang đến khá nhiều may mắn cho gia chủ. Cùng https://tieucanhsanvuon.net/ chiêm ngưỡng 4 cách mẫu mã lối đi sân vườn đầy sáng tạo dưới đây để lấy thêm cảm hứng cho ngôi nhà của bạn nhé.

 

27 Easy and Cheap Walkway Ideas for Your Garden | Rock garden ...

 

>>> Có Thể bạn quan tâm : Giá thiết kế cảnh quan sân vườn

 

Nước và lối đi bằng đá

Đá tảng dòng lớn cũng kết hợp cực kỳ xuất sắc khi được đặt trong một khu vườn có tiểu cảnh nước, như một cái ao sau vườn chả hạn. Đá tảng là lối đi kinh điển để vượt qua những con sông, rạch nước và cũng là một cách tạo nguyên tố cổ điển và rustic cho sân nhà bạn.

 

Entrance walkway with water feature modern garden by acton gardens ...

 

Lối đi đá chìm

Một cách khác để thiết kế lối đi bằng đá là đặt những phiến đá nằm trong mặt đất để cỏ có thể mọc quanh chúng, hoặc thỉnh thoảng còn mọc chen lên cả các phiến đá. Nó sẽ khiến lối đi của bạn có vẻ rất cổ, rất rustic. Tìm kiếm những phiến đá với hoạt tiết sâu cũng làm đá trông cũ kĩ hơn.

Đá sỏi phối hợp với lối đi bằng đá

Không phải lối đi sân vườn nào cũng phải mang dáng dấp rustic. Một lối đi bằng đá như ảnh dưới đây được làm ngăn nắp và tạo điều kiện cho những phiến đá nổi bật hẳn lên. Nó cũng đem lại vẻ đẹp tiên tiến và gọn gàng cho khu vườn. Phong cách này sẽ phù hợp tại các khu vườn có cây cối được bày biện ngăn nắp như trong hình.

Phong cách Zen

Phong cách zen và lối đi bằng đá sinh ra là để dành cho nhau. Như bạn thấy trong hình dưới đây, những phiến đá trở nên vượt bậc trên nền sỏi trắng hoặc cát. Chúng tạo điểm nhấn về cảnh quan trên nền sáng của sỏi. Bạn cũng có thể làm khu vườn trở thành phong cách và thú vị hơn khi chọn các phiến đá có màu tối tương phản với nền đất.

 

38 Glorious Japanese Garden Ideas | Asian garden, Water features ...

 

Các phiến đá này cũng hữu ích lúc trở thành lối đi cho phép bạn di chuyển dọc khu vườn mà không làm xáo trộn chỗ cát hoặc sỏi đã rải từ trước.

Nếu như khách hàng để ý hay có nhu cầu đánh giá về xem thiết kế sân vườn biệt thự liên lạc ngay với https://tieucanhsanvuon.net/ . Https://tieucanhsanvuon.net/ cung cấp giải pháp mẫu mã sân vườn đẹp với giá phải chăng . Https://tieucanhsanvuon.net/ nhận kiểu dáng sân vườn cho biệt thự , nhà phố và nhà ở cảnh quan công cộng theo phong cách độc đáo . Điểm tốt nổi bật tại dịch vụ của https://tieucanhsanvuon.net/ là luôn lắng tai nhu cầu các bạn , giải đáp cho các bạn thiết kế sân vườn hợp mạng hợp tuổi hợp phong thủy để đem lại may mắn và thịnh vượng cùng nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ.

Nếu các bạn có nghi vấn cần được tư vấn liên lạc ngay với tieucanhsanvuon.net thông qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC PHONG CẢNH Á ĐÔNG

Office: Số 52A Lý Thường Kiệt - Phường Phú La - Hà Đông - Hà Nội

CN TPHCM: Tầng 1, Tòa nhà An Phú Plaza, 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Telephone: (024)62 542 969

 

Tin đăng cùng chuyên mục