Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại bạn không thể bỏ qua năm 2018 NP523048

Thông tin mua bán
Mã tin
V241814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2019
Hết hạn
03/01/2020
Xem :
147
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vanptit94
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 4m được xây dựng trên lô đất 80m2 với chi phí đầu tư dự kiến khoảng 1,1 tỷ đồng của gia đình anh Nguyễn Công Quý ở Sóc Sơn do kiến trúc sư Kiến tạo việt thiết kế.

Ngày nay các mẫu nhà phố hiện đại đang được các gia chủ ưa chuộng không chỉ bởi phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế mà còn phần nào thể hiện được cá tính cũng như đẳng cấp của mình. Nếu như chúng tôi có giới thiệu với quý vị mẫu thiết kế nhà phố đẹp của gia đình anh Minh ở Long Biên thì hôm nay; Kiến Tạo Việt tiếp tục giới thiệu tới quý vị mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại 4x20m để giúp quý vị có thêm kinh nghiệm xây dựng nhà phố trên khu đất hẹp.

  •  

Bộ sưu tập các mẫu nhà phố đẹp nhất do kiến trúc sư Angcovat thiết kế

  •  
Mẫu biệt thự 2 tầng kích thước 11x11m đẹp ngất ngây
  •  

Chia sẻ mẫu thiết kế nhà phố 2,3,4 đáng sống nhất hiện nay

 

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại đang là xu hướng thiết kế ngày càng được các gia chủ đầu tư lựa chọn nhất là khi quỹ đất ngày càng bị thu hẹp bởi các đô thị lớn. Chính vì lẽ đó mà khi sở hữu lô đất rộng khoảng 80m2 anh Quý ở Hà Nội đã liên hệ với công ty kiến trúc Kiến Tạo Việt để nhờ chúng tôi thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng và hướng tới một không gian mang tính chất kiến trúc xanh - tiết kiệm - thân thiện với thiên nhiên nhất là trong bối cảnh biến đổi khí hậu, nóng lên toàn cầu như hiện nay. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá kiến trúc ngoại thất và mặt bằng công năng của mẫu nhà 3 tầng của gia đình anh Quý có gì đặc biệt nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục