Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu tủ bếp gỗ sồi Mỹ tự nhiên tiện dụng giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V176496
Giá
3 VNĐ
Ngày đăng
30/06/2018
Hết hạn
23/06/2028
Xem :
495
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tuantran
Điện thoại
0982616758
Địa chỉ
303 le trong tan
Nội dung chi tiết

tu bep go

DecoViet dưới đây sẽ là một trong những giải pháp tốt để các bạn tham khảo và chọn cho căn bếp nhà bạn mẫu thiết kế tu bep go tốt nhất.

Theo quan niệm của ông bà ta để lại bếp là nơi tạo sợi dây gắn kết tình yêu thương, sự gắn bó của các thành viên khi cùng ngồi quây quần bên mâm cơm gia đình. Vì thế nên thiết kế một nhà bếp đẹp để các thành viên khi trở về nhà đều thấy vui vẻ, thoải mái là điều cần được quan tâm. Ngoài ra, tủ bếp đẹp còn hỗ trợ rất nhiều các bà nội trợ chuẩn bị bữa cơm cho gia đình, nó sẽ là nguồn tạo cảm hứng để các bà nội nấu những món ngon cho gia đình.

tu bep go

tủ bếp gỗ sồi mỹ

Cái đẹp phải luôn đi đôi với công năng thì đó mới là cái đẹp hoàn hảo. Nghĩa là, tủ bếp gỗ sồi mỹ phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các bà nội trợ vừa phải có kiểu dáng đẹp. Trong thiết kế tủ bếp ta có thể chọn kiểu thiết kế đơn giản của phong cách hiện đại hoặc thiết kế cầu kỳ của phong cách cổ điển.

tủ bếp gỗ giá rẻ

Thiết kế tủ bếp hiện đại với kiểu thiết kế tạo điểm nhấn vào bề mặt phẳng, giản đơn nhưng đầy đủ tiện nghi và giá trị thẩm mỹ cao. Mẫu tủ bếp này đang được nhiều khách hàng trẻ tuổi ưa thích, chọn lựa để sử dụng. Với phong cách hiện đại ngoài những màu sắc kinh kiểu như: trắng, đen. Nếu muốn bạn cũng có thể chọn nhiều mắc mới lạ như: đỏ, cam, vàng, xanh lá, xanh đại dương,… Các mẫu tủ bếp gỗ giá rẻ đẹp theo phong cách hiện đại của DecoViet:

giá tủ bếp gỗ sồi

Trái ngược với hiện đại, phong cách cổ điển thì tập trung vào chi tiết giá tủ bếp gỗ sồi, cầu kỳ nhằm mục đích tạo ra hoa văn tinh xảo đẹp mắt. Tủ bếp thiết kế kiểu cổ điển sẽ rất lộng lẫy, sang trọng, đây là kiểu thiết kế được nhiều khách hàng ở tuổi trung niên trở đi ưa thích. Màu sắc chủ yếu của tủ bếp cổ điển là màu gỗ tự nhiên và màu trắng. Một số mẫu tủ bếp đẹp theo phong cách cổ điển của DecoViet:

thiết kế tủ bếp đẹp

Bạn đang có một nhà bếp cho tổ ấm của mình nhưng vẫn băn khoăn chưa biết bố trí những vật dụng thường ngày như thế nào để chúng vừa hợp với thuật phong thuỷ, vừa tiện lợi khi sử dụng. Dưới đây là những gợi ý nho nhỏ giúp bạn thiết kế tủ bếp đẹp
tủ bếp gỗ

Theo thuật phong thủy không nên đặt bếp nấu ăn dựa vào tường nhà bếp, bếp nhìn thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp từ những cửa này, đặc biệt không nên đặt bếp nấu ở cạnh cửa sổ có mặt trời phía tây chiếu vào vì nếu bạn đun bằng bếp dầu hay ga gió không chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn gây độc hại cho người. Nếu bạn đun bằng bếp than củi lúc gió thổi lửa liếm ra 4 phía có khi còn gây ra hỏa hoạn. Ngoài ra, không nên đặt bếp ở gần phòng ngủ vì bếp nóng bức, hơi dầu mỡ, người hít phải nhiều hơi này sẽ có hại cho sức khỏe.

tủ bếp gỗ tự nhiên

Tránh đặt bếp nấu ăn kẹp giữa hai vật dung mang theo nước như máy giặt, tủ lạnh, bồn chậu rửa bát vì thuỷ kị hoả. Nhà bếp là nơi rất quan trọng trong một gia đình do đó bạn nên đặt ít đồ để tạo không khí thoáng. Bạn cũng nên đặt quạt thông gió hoặc máy hút khói dầu để làm sạch không khí sau khi nấu ăn. Hơn nữa, phòng bếp cần có đủ ánh sáng, do vậy bạn nên lắp đèn tuýp hoặc đèn chùm là tốt nhất tủ bếp gỗ tự nhiên

Tin đăng cùng chuyên mục