Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu tủ bếp hình chữ L ai cũng muốn sở hữu

Thông tin mua bán
Mã tin
V264211
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2019
Hết hạn
15/04/2020
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
falcomvietnam
Điện thoại
0888 603 338
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

 

Tủ bếp chữ L là dáng tủ bếp phổ biến nhất hiện nay. Với kết cấu đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng của một chiếc tủ bếp. Tủ bếp chữ L đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

 

Thiết kế tủ bếp hình chữ L

 

Mẫu tủ bếp hình chữ L được thiết kế với 2 cạnh tủ men tường tạo ra 1 góc  vuông ở giữa giúp tiết kiệm diện tích cũng như tận dụng được các vị trí ở góc nhà. Bên cạnh đó với thiết kế mở ra 2 góc tạo cảm giác cho căn phòng trở nên rộng rãi đồng thời rất thuận tiện cho việc đi lại di chuyển khi nấu nướng.

 

Không chỉ giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian nhà bếp tủ bếp hình chữ L còn linh hoạt trong việc lắp thêm diện tích cho tủ bếp khi cần thiết. Hai cạnh của chữ L có thể nối thêm vài bộ phận để chứa đồ tạo thêm không gian thuận lợi cho việc nấu nướng cũng như lưu trữ đồ ăn.

 

https://falcomvietnam.com/wp-content/uploads/2018/10/tu-bap-hinh-chu-L-2.jpg

 

Với thiết kế 2 cạnh sát tường mở ra không gian vuông góc ở giữa các gia đình có thể tận dụng không gian này để đặt bàn ăn. Khu vực nấu nướng gọn trong 1 góc sẽ không ảnh hưởng nhiều đến bàn ăn của gia đình bạn.

 

Mẫu thiết kế tủ bếp hình chữ L rất phù hợp cho không gian vừa và nhỏ trong các căn hộ chung cư hay những ngôi nhà có diện tích ở các thành phố lớn hiện nay. Chính vì vậy thiết kế tủ bếp chữ L là sự lựa chọn hợp lý nhất.

 

Vật liệu phổ biến làm tủ bếp hình chữ L

 

Hiện nay thay vì sử dụng gỗ tự nhiên làm tủ bếp người ta sử dụng gỗ công nghiệp để đảm bảo sử dụng lâu dài. Bạn có thể truy cập vào website: https://falcomvietnam.com/ để tham khảo những mẫu gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hy vọng qua những chia sẻ về tủ bếp hình chữ L bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một bộ tủ bếp đẹp và ưng ý nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục