Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu vách ngăn gỗ đẹp- nhận cắt cnc 3d

Thông tin mua bán
Mã tin
V345367
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/02/2020
Hết hạn
24/02/2021
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vachngan
Điện thoại
0938797625
Địa chỉ
100 phan văn hớn tân thới nhất qận 12
Nội dung chi tiết

Vách ngăn gỗ cắt cnc- mẫu vách ngăn gỗ đẹp

Vách ngăn gỗ cắt cnc là công nghệ cnc hay cắt cnc là sản phẩm của khoa học hiện đại giúp tạo ra các đường cong hay các hình dáng có cấu trúc 3D phức tạp trên bề mặt các chất liệu gỗ, kính, sắt… được thực hiện dễ dàng hơn mà không cần tốn nhiều sức lao động của con người.

Ưu điểm của công nghệ cnc là gia tăng sự tự động hóa trong sản xuất, tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao và chất lượng tốt. Từ khi có công nghệ cnc xuất hiện, các công ty sản xuất đã tiết kiệm một lượng lớn chi phí nhân công, đồng thời, chất lượng sản phẩm được đồng đều, giảm thiểu hàng sai hỏng và đạt đến độ chính xác tối đa.

vách ngăn là sản phẩm trang trí nội thất đòi hỏi sự chính xác và toàn mỹ trong từng chi tiết. Trong khi đó, gỗ công nghiệp là vật liệu tốt, không bị mối mọt hay cong vênh và phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam. Đặc biệt, khi sơn thêm một lớp bảo vệ thì sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền rất cao nên hoàn toàn phù hợp để làm vách ngăn hiện đại.

Lưu ý khi sử dụng vách ngăn cnc hiện đại

Nhằm giúp tăng tuổi thọ cũng như vẻ đẹp của vách ngăn, trong quá trình sử dụng, bạn cần biết cách bảo quản và vệ sinh chúng đúng cách để vách ngăn luôn mới và sạch, cụ thể :

+ Thường xuyên vệ sinh, lau chùi các bụi bẩn bám trên vách ngăn. Đối với những họa tiết, hoa văn thì dùng khăn ẩm để lau sạch bụi.

+ Tránh các lực tác động mạnh vào vách ngăn, nhất là những vách có nhiều thiết kế mảnh mai vì điều này làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Thi công trang trí nội thất nhằm đảm bảo tốt hơn cho chất lượng cuộc sống của con người. Cùng với sự phát triển của xã hội, yêu cầu của con người về không gian sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi ngày càng cao, việc thiết kế, thi công trang trí nội thất theo đó lại càng đòi hỏi phải được chú trọng, có sự kết hợp nhịp nhàng giữa các đội thi công, giám sát thi công đúng tiến độ, đảm bảo tính thẩm mỹ, đúng kỹ thuật, phù hợp với bản thiết kế, có sự bài trí hài hòa giữa nhiều không gian với những diện tích khác nhau.

Ngoài cắt cnc những họa tiết hoa văn đơn giản chúng tôi còn nhận cắt cnc 3d với số lượng 

Tham khảo thêm mẫu  vách ngăn 2d và 3d tại đây nhé 

Để tìm hiểu thêm về nhiều mẫu hơn nữa. Mọi người liên hệ qua số Hotline 0938797625 gặp Hiên

Hoặc Website : vachhoavantrangtri.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục