Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu vách ngăn phòng khách, vách ngăn cnc giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V206948
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2018
Hết hạn
20/09/2019
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chị Dung
Điện thoại
0902646536
Địa chỉ
966 trường chinh phường 15 quận tân bình
Nội dung chi tiết
Mẫu vách ngăn phòng khách nào hiện đang ưa chuộng nhất? Công ty nội thất Đồ Gỗ Đại Thành của chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc trang trí nội thất, với những sản phẩm đồ gỗ được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồ gỗ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 
[​IMG][​IMG]


Những mẫu vách ngăn phòng khách hiện đại 
Phòng khách, nơi được coi là quan trọng nhất của ngôi nhà, chính vì thế việc trang trí luôn được gia chủ quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc. Những nỗi âu lo mà thường gặp của số đông khách hàng khi muốn trang trí phòng khách của mình đó chính là diện tích ngôi nhà và chi phí.
[​IMG][​IMG]

Vách ngăn phòng khách, một trong những sản phẩm trang trí tuyệt vời, với những ưu điểm nổi bật như tiết kiệm diện tích. Với thiết kế từ các tấm gỗ, sau đó được cắt những hoa văn bằng công nghệ cao, màu sơn chất lượng. Dễ dàng tháo lắp bất cứ đâu, di chuyển dễ dàng, hoa văn tinh tế, là sản phẩm trang trí tuyệt vời. 
Hãy theo dõi tiếp bài viết để biết thêm về giá những mẫu sản phẩm nhé!

[​IMG][​IMG]
Vách ngăn cnc giá rẻ tại tphcm
Được biết đến vào những năm gần đây, vách ngăn nhận được sự quan tâm chính vì thế mà đã có rất nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn ra đời, nhưng đâu mới là nơi cung cấp vách ngăn giá rẻ và chất lượng nhất. Đến với Đồ Gỗ Đại Thành của chúng tôi, với những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. 

[​IMG][​IMG]
Đối với sản phẩm vách ngăn, còn tùy thuộc vào chất liệu, kích thước, mẫu mã, mà mỗi tấm vách ngăn có giá khác nhau. Để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chúng tôi đưa ra mức giá chung giao động từ 1.200.000-1.600.000/m2. 
Ngại ngần gì không sở hữu cho mình những sản phẩm trang trí nội thất ưng ý nhất.
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)