Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẹo để lựa chọn bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V184247
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
songjihyo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bàn trang điểm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bàn trang điểm gỗ tự nhiên, bằng nhựa, bàn trang điểm gỗ công nghiệp… So với các chất liệu khác thì gỗ công nghiệp có lợi thế từ độ bền, nhẹ và màu sắc đa dạng so với những chất liệu khác.

Chọn chất liệu gỗ công nghiệp an toàn

Không phải bàn trang điểm gỗ công nghiệp nào cũng an toàn cho người dùng bởi tỉ lệ hàm lượng formaldehyde – thành phần keo dán gỗ bắt buộc sử dụng trong gỗ công nghiệp khá khó để xác định.

Hiện nay, bàn trang điểm cao cấp của Nội Thất Hoàn Mỹ sử dụng gỗ công nghiệp với cốt chống ẩm E1 đạt chuẩn Châu Âu có hàm lượng nồng độ formaldehyde dưới 0.005 % là an toàn cho người sử dụng.

Mẫu mã bàn trang điểm gỗ công nghiệp phù hợp

So với những món đồ nội thất phòng ngủ khác, bàn trang điểm luôn là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Hiện nay có những mẫu bàn trang điểm kết hợp kệ tivi, bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc… khá tiện nghi và hiện đại mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Chọn kích thước, vị trí đặt bàn trang điểm

Nhắm nơi đặt bàn, vị trí đặt trước khi mua rất cần thiết. Tốt nhất bạn nên chọn vị trí đặt gần cửa sổ để khi trang điểm có thể thấy được vẻ đẹp chân thực nhất trong quá trình trang điểm của mình.

Ngoài ra, cần chú ý xem bàn trang điểm có phù hợp với kích thước trong không gian hay không? Có thuận tiện khi sử dụng?… khi trả lời được những câu hỏi này bạn sẽ tránh được những bất cập trong tương lai khi sử dụng chiếc bàn trang điểm của mình.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục