Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Module nhựa trồng rau trên tường dành cho những không gian nhỏ hẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V096994
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/05/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng  thì các nhà thiết kế đưa ra những ý tưởng trang trí cây xanh độc và lạ như kiểu trang trí vườn tường đứng. Thực hiện được điều này cần có những mẫu chậu và chất lượng chậu phù hợp để làm vườn tường.

Để đáp ứng nhu cầu đó Quang Anh xin giới thiệu một số module nhựa  làm vườn tường chất lượng, theo thiết kế mới, hiện đại phù hợp với các kiểu không gian khác nhau thay thế chậu sành, sứ không còn phù hợp.

vuontrensanthuong

Ngoài chất lượng thì cần thiết kế sao cho  cấu tạo chậu phải phù hợp với không gian và nhu cầu của người sử dụng. Cấu tạo của 1 modul trồng cây tường đứng   bao gồm một khung nhựa hình chữ  nhật nằm ngang gồm 2 hốc có thể gắn và tháo rời chậu trồng  tương đối nhẹ , tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Mỗi Module này có thể ghép kết hợp với nhiều module khác thành  một hệ thống tường thẳng đứng . Điều này thực hiện được ý tưởng của nhà thiết kế để tạo nên những mảng tường xanh thể hiện sự tinh tế, một cái nhìn mới lạ, hiện đại.

vuontrensanthuong

Chất lượng và kích thước chậu giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và phù hợp với mọi không gian như nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn..

vuonrausach

Chậu nhựa được thiết kế không chỉ để trồng cây mà còn sử dụng để làm vườn rau sạch,  rất phù hợp với những không gian ít diện tích và nhu cầu rau sạch  của nhiều người dân thành phố.

vuonrausach

khungchautrongrau

khungchautrongrau

 

Hay tạo nên những không gian tuyệt đẹp và vô cùng thú vị cho những người yêu hoa ... tất cả tạo nên hứng thú  cải thiện  tinh thần rõ rệt trong học tập và làm việc.

vuonrausach

Bạn có thể thoải  mái lựa chọn và được tư vấn nhiệt  khi đến mua sản phẩm của công ty chúng tôi.

Quang Anh chuyên thiết kế thi công vườn trên tường, vườn trên sân thượng ,vườn trên mái, dịch vụ trồng rau sạch tại nhà….Cung cấp các phụ kiện làm vườn. Sản xuất bán lẻ,bán buôn modul làm tường đứng giá cạnh tranh nhất với nhiều mẫu mã đa dạng. Hướng dẫn thi công bàn giao kỹ thuật…..

Địa chỉ: 92A khu giãn dân  Mộ Lao – Phường Mộ Lao - Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0435410214 - 0972622766

Website: vuontrentuong.vn

Email:congtrinhxanh360@gmail.com

https://www.facebook.com/thicongvuontuong/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục