Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Một số hình ảnh tủ bếp gỗ tự nhiên sồi Mỹ đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V162323
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2018
Hết hạn
31/05/2021
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ding tuan tran
Điện thoại
0982616758
Địa chỉ
303 le trong tan
Nội dung chi tiết

tủ bếp gỗ

Tủ bếp gỗ Sồi Nga còn có một tên gọi khách là gỗ sồi đỏ, Được nhập khẩu từ nước nga, một đất nước xa xôi, vượt qua Thái Bình Dương tới Việt Nam không phải là quãng đường ngắn. Với khi hậu lạnh cây sồi nga phát triển tốt vì đây là một trong những loại cây có khả năng trịu lạnh tốt và phát triển bình thường ở các vùng có khí hậu quanh năm là bằng tuyết. Cho nên để Sồi Nga phát triển đến mức thu hoạch thường là mất ít nhất là 7 năm.

tủ bếp gỗ tự nhiên sử dụng gỗ Sồi Nga với khung tủ inox bền bỉ với thời gian, nhà hỏng nhưng tủ bếp vẫn chưa hỏng. Trong thiết kế tủ bếp khung thường được làm với chất liệu là inox, có 2 loại inox được ưu chuộm khi chọn làm khung tủ bếp là inox 201 và inox 304. Nên chia ra tủ bếp gỗ Sồi Nga inox 201 và tủ bếp gỗ Sồi Nga inox 304.

tủ bếp gỗ sồi mỹ

Với không gian nhỏ như phòng bếp 10m2 thì gia đình bạn cần giữ cho không gian tủ bếp gỗ sồi mỹ luôn được sạch sẽ và thông thoáng. Để làm được điều này thì ánh sáng là 1 yếu tố quan trọng. Trong các loại ánh sáng chiếu cho phòng bếp thì ánh sáng tự nhiên là quan trọng nhất. Một phòng bếp được cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên sẽ trở nên thông thoáng hơn rất nhiều. Để có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, bạn nên thiết kế những ô cửa sổ trong phòng bếp để vừa giúp gian bếp chan hòa ánh nắng vừa giúp tiết kiệm điện năng.
tủ bếp gỗ

tu bep gia re

Trong phòng bếp nhà biệt thụ hiện đại, đảo bếp đa năng vừa đóng vai trò là khu lưu trữ đồ dùng, nơi chuẩn bị thực phẩm, hoặc là nơi để gia đình dùng bữa sáng. Thiết kế này giúp tu bep gia re tận dụng không gian 1 cách tối đa. Phòng bếp được đăt cạnh cửa lớn để tạo sự thoáng khí và thoải mái.

giá tủ bếp gỗ sồi

– Bạn đang có nhu cầu đóng tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại nhưng trên thị trường các đơn vị sản xuất lại cung cấp các mức giá khác nhau, làm bạn băn khoăn không biết lựa chọn của đơn vị nào. Dưới đây, Hpro xin báo giá giá tủ bếp gỗ sồi của các loại tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp mà chúng tôi cung cấp để bạn có thể tham khảo:

+ Tủ bếp gỗ xoan đào tự nhiên: 3.900.000 vnđ / m dài.

+ Tủ bếp gỗ sồi Mỹ tự nhiên: 4.200.000 vnđ / m dài.

+ Tủ bếp gỗ sồi Nga tự nhiên: 3.400.000 vnđ / m dài.

+ Tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên: 11.500.000 vnđ / m dài.

– Lưu ý: Giá tủ bếp trên được tính cho cả hệ tủ bếp trên và tủ bếp dưới với kích thước chuẩn sau:

+ Tổng chiều cao tủ bếp: 2.20m – 2.25m.

+ Tủ bếp trên cao 0.8m, sâu 0.35m.

+ Tủ bếp dưới cao 0.81 – 0.86m, sâu 0.55m.

thi công tủ bếp tphcm

Màu sắc chủ đạo trong phòng bếp sẽ 1 phần quyết định đến yếu tố tinh thần cũng như thị giác của người sử dụng. Vậy tại sao bạn lại không tận dụng điều này để thi công tủ bếp tphcm mang đến sự thông thoáng, cải thiện diện tích cho không gian nấu nướng. Theo quy tắc lựa chọn màu sơn tường, nếu không gian phòng bếp có diện tích nhỏ, thì bạn nên lựa chọn những gam màu sáng, nhẹ nhàng. Trong số các gam màu đó thì màu trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Để nhấn nhá cho không gian, bạn có sử dụng đồ nội thất, vật dụng bằng những gam màu đậm, bắt mắt. Chắc chắn, phòng bếp của gia đình bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn.
tu bep go

tủ bếp gỗ tự nhiên

Phòng bếp nhà biệt thự hiện đại được đạt đến sự đỉnh cao sự tiện nghi và tối giản. Bếp được tập trung vào chức năng của đồ nội thất mà không hề đè nặng về số lượng. Chính vì thế, đồ nội thất tủ bếp gỗ tự nhiên đa năng được ưu tiên sử dụng trong gian bếp. Tối giản hóa đồ nội thất cần đến hệ thống lưu trữ đồ dùng thông minh để tối đa hóa không gian sử dụng.

Tin đăng cùng chuyên mục