Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mùa Hè An Toàn Với Cửa Lưới Chống Muỗi Dạng Xếp Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V595298
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2023
Hết hạn
17/10/2024
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gallegosrandolph54646
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mùa hè là thời gian để thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời. Tuy nhiên, muỗi có thể tạo ra nhiều phiền toái. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về cách tạo mùa hè an toàn với Địa chỉ Cửa Lưới Chống Muỗi Dạng Xếp Giá Rẻ.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là một giải pháp hiệu quả để ngăn chặn muỗi và côn trùng xâm chiếm không gian trong nhà. Chúng cho phép bạn tận hưởng không gian ngoài trời mà không cần phải lo lắng về muỗi. Với mức giá rẻ, chúng là lựa chọn phù hợp cho hầu hết mọi người.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp Giá Rẻ FNCLM02


Cửa lưới chống muỗi Funi tiện lợi, thẩm mỹ, thông dụng nhất, giá tốt – rẻ nhất khung nhôm trắng, lưới sợi HDPE ( sợi thủy tinh ) thi công uy tín chỉ 550k/m2, phí thi công 100k/m2, tổng chỉ 650k. Số lượng diện tích tổng quý khách làm trên 10m2 giá ưu đãi chỉ 600k/m2.

Làm nhiều m2 giảm còn 600k/m2 bảo hành bởi công ty Funismart, khung cửa lưới được làm từ hợp kim nhôm chịu lực cao sẽ chịu được tác động mạnh của ngoại lực tác dụng gây ra. Cửa chống côn trùng dạng xếp thích hợp cửa sổ, cửa đi gọn gàng và giá rẻ, nhưng hạn chế vì không chống chuột cắn, mèo cào…
 

Đừng để muỗi gây phiền toái trong mùa hè của bạn. Hãy đầu tư trong cửa lưới chống muỗi dạng xếp giá rẻ để tạo một mùa hè an toàn và thoải mái cho bạn và gia đình. Chúng không chỉ là giải pháp hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí.

Tin đăng cùng chuyên mục