Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mua bàn ghế cũ để đâu cho phong thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V206463
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2018
Hết hạn
23/09/2021
Xem :
251
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang có chuẩn bị mua bàn ghế cũ để đặt trong phòng khách nhà bạn. Nhưng bạn nên cân biết để nó ở đâu trong phòng khách để cho hợp với ngôi nhà của bạn giúp bạn mang lại những may mắn trong cuộc sống cũng như công việc.

Bàn ghế để trong phòng khách chúng ta thường nên để một bộ bàn ghế sofa hoặc một bộ bàn ghế tự nhiên. Với một chiếc ghế dài cho khoảng 3 người ngồi và tùy thuộc vào diện tích phòng khách mà đặt thêm 2-3 chiếc ghế đơn. Chiếc bàn thì không nên quá dài chỉ cần vừa đủ là được.

Cách bố trí bàn ghế cho phong thủy

Nếu bạn là chủ nhà thuộc Đông tứ mệnh thì nhất định phải tránh để bàn ghế gỗ phòng khách theo hướng tây, tây nam tây bắc và hướng đông bắc để tranh gặp những điều không may. Nếu bạn thuộc Tây tứ mệnh thì cần phải tránh đặt bàn gỗ ghế phòng khách ở hướng đông nam, và hướng bắc. làm như vậy sẽ có thể đảm bảo đúng quy tắc trạch mệnh trong bố trí nội thất nhà ở theo phong thủy.

Việc bạn kê bàn ghế gỗ bên trong phòng khách tuyệt đối nên tránh đặt ngay xà nhà, làm như vậy sẽ khiến cho người ngồi trên ghế cảm giác bị đè nén nặng nề, có tình thần bất an. Tuyệt đối bạn không nên đặt ghế tại các vị trí này hãy đưa toàn bộ bàn ghế phòng khách ra một vị trí khác. Nếu gia đình bạn không buộc phải để ở đó thì hãy treo quả hồ lô ở phía dưới có thể hóa giải được vận xui. Chính vì thế hiện nay trong cách bố trí không gian phòng khách của gia đình thường lắp đèn chiếu sáng trên trần nơi đặt bàn ghế gỗ phòng khách, tránh lắp đặt đèn thẳng với vị trí người ngồi ở bên dưới để tránh lâm vào tình trạng bóng đèn đè đầu.

Cần tránh đặt bàn ghế ở các vị trí

-Không đặt bàn ghế đối diện cửa chính của ngôi nhà 

-Không để bàn ghế dưới điều hòa

-Không đặt gần các vật sắc nhọn hay vật thể chết

Trên đây là một lưu ý để bạn biết về cách bạn đặt một bộ bàn ghế. Nếu bạn có nhu cầu mua bàn ghế cũ giá rẻ hoặc muốn biết thêm thông tin về việc đặt bàn ghế ở các vị trí khác trong ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi.

HÀNG THANH LÝ 436

CÔNG TY TNHH TM DV INKPRO
ĐC: 436 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
ĐT: 08.66602926 - 0906.920.921 Mr.ĐĂNG
Website: hangthanhly436.com

Tin đăng cùng chuyên mục