Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mua sắm nội thất cũ cho vợ chồng mới cưới - giải pháp tiết kiệm chi phí

Thông tin mua bán
Mã tin
V240622
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2018
Hết hạn
29/12/2019
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khi mới ra ở riêng các cặp vợ chồng trẻ còn có quá nhiều các vật dụng cần phải mua sắm. Bạn cần mua thêm những bộ bàn ghế gỗ cũ, những sản phẩm nội thất cho gia đình làm sao để tiết kiệm được chi phí? 
Phòng khách nên trang trí như thế nào?
 
Các bạn nên trang trí cho phòng khách bằng những bức tranh, bình hoa, đèn chùm mới để tạo điểm nhấn cho gian phòng khi có khách đến chơi nhà. Một chiếc tivi màn hình phẳng đời mới trong phòng khách cũng tạo cảm giác sang trọng trong gian phòng.
 
Bạn có thể chọn cho mình một bộ bàn ghế sofa cũ để tiết kiệm chi phí với màu sắc nhã nhặn. Không nên chọn màu sắc quá tươi sáng quá.
 
Nội thất trong phòng ngủ
 
Một thứ quan trọng trong gian phòng này mà chắc chắn bạn phải mua mới đó là chiếc giường ngủ của mình. Chăm lo tốt cho giấc ngủ đôi uyên ương sẽ giúp hạnh phúc gia đình thêm nồng ấm. Nhưng nếu trong lúc tìm mua hàng ở các cửa hiệu thanh lý nếu thấy sản phẩm tốt bạn nên mua ngay để trang trí cho ngôi nhà của mình.
 
Một chiếc tủ đồ hoặc bàn trang điểm của người vợ cũng không nhất thiết phải mua mới. Các vật dụng này khi chọn ở các cửa hàng chuyên thu mua nội thất cũ nên kiểm tra chất lượng thật kỹ, chẳng hạn như cửa tủ có còn hoạt động tốt không, chân bàn có còn chắc chắn không.
 
 
Bạn cũng có thể sử dụng thêm một số sản phẩm nội thất phòng bếp để giúp cho không gian trở nên ấm cúng hơn. Một bộ bàn ghế phòng ăn cũng không phải là ý kiến tồi đâu.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm nội thất cũ giá rẻ hãy đến với Hải Đăng một trong những đơn vị chuyên mua bán sản phẩm nội thất thanh lý hiện nay trên thị trường.
 
NỘI THẤT HẢI ĐĂNG
Đc: 262A Lũy Bán Bích, F.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú
Lưu ý: Vào Hẻm 262 Nhà Đầu Tiên Bên Tay Phải
ĐT: 028.66.826.416 - 0934.028.439
Website: www.banghethanhly.vn
Email: nguyendangpc@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục
Kệ Đựng Gia Vị

Kệ Đựng Gia Vị  (1714792653)