Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mua sofa bed đẹp tại noithathungphatsg

Thông tin mua bán
Mã tin
V356804
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2020
Hết hạn
14/04/2023
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithathungphatsg
Điện thoại
0916655119
Địa chỉ
760 Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Là dòng sản phẩm nội thất đa năng được thiết kế ấn tượng, không chỉ là ghế ngồi tiếp khách thông thường mà sofa bed còn trở thành giường ngủ êm ái khi cần thiết. Để giúp bạn sở hữu bộ sofa bed đẹp ấn tượng, Nội Thất Hưng Phát SG chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm cơ bản khi chọn mua sofa bed đẹp phù hợp với không gian bài trí, hợp phong thủy, cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

ghế sofa giường đơn giá rẻ noithathungphatsg.com

Kinh nghiệm chọn mua sofa bed đẹp

Sofa bed là dòng sản phẩm bài trí phù hợp ở nhiều không gian khác nhau từ: Phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách… mang lại sự thoải mái và không gian sống đầy tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang có ý định mua sofa bed đẹp thì không nên bỏ qua những kinh nghiệm lựa chọn mua sofa bed mà Nội Thất Hưng Phát SG chia sẻ dưới đây.

+ Kích thước của bộ sofa

Sở hữu bộ sofa chất lượng có thiết kế đẹp nhưng chưa chắc đã phù hợp khi bài trí ở mọi không gian. Chính vì thế, trước khi lựa chọn sofa bed cần phải xác định được vị trí kê sofa và đo trước kích thước, với sofa bed chú ý tới kích thước khi trở thành giường và khi là ghế sofa nhằm đảm bảo được không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi. Bởi một không gian nhỏ hẹp không thể lựa chọn bộ sofa bed có kích thước rộng lớn nó sẽ khiến cho không gian càng trở nên bí bách hơn, hoặc không gian rộng sẽ không phù hợp khi bài trí sofa bed nhỏ vì sẽ khiến cho căn phòng trở nên trống trải.

Nguồn: https://noithathungphatsg.com/kinh-nghiem-khi-chon-mua-sofa-bed-dep/

Tin đăng cùng chuyên mục