Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mua tủ lavabo treo tường chất lượng cao, giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V310542
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2019
Hết hạn
30/10/2020
Xem :
128
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hang tran
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tủ lavabo treo tường là một trong sản phẩm nhà tắm được nhiều người yêu thích và trang bị trong gia đình nhất hiện nay. Tuy nhiên mua sản phẩm tủ lavabo caesar ở đâu là điều không phải ai cũng biết. Hiện nay, trong số rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm nhưng Công ty TNHH xây dựng và thương mại Thái Hà là địa chỉ có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.

Thái Hà cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt

Xu hướng thiết kế và trang trí nội thất hiện nay đó là sử dụng những thiết bị thông minh, hiện đại. Và trong không gian nhà tắm, tủ lavabo treo tường là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình hiện nay. Tủ chậu lavabo là một trong những dòng thiết kế đầy sáng tạo khi kết hợp nhiều sản phẩm trên một. Với tủ đựng đồ bạn có thể đựng khăn tắm, mỹ phẩm (nước hoa, xà bông, kem dưỡng da…), dầu gội…. Sự kết hợp 2 trong 1, chậu lavabo không chỉ góp phần tạo sự thông thoáng, ngăn nắp mà còn tiết kiệm diện tích.

Tủ lavabo giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng cao là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, công ty TNHH xây dựng và thương mại Thái Hà là một trong số ít địa chỉ độc quyền cung cấp sản phẩm các loại tủ chậu hàng đầu Việt Nam, trong đó có tủ lavabo treo tường. Nếu đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì Thái Hà là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi đến với Thái Hà, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Theo đó, đến với Thái Hà khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích và giá trị, trong đó có:

Sản phẩm được cung cấp ra thị trường là những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất nên có thể đảm bảo cho khách hàng. Cùng với đó là khách hàng sẽ được Thái Hà cung cấp các dịch vụ bảo hành lâu dài đến 3 năm. Và hỗ trợ vận chuyển tận nhà. Ngoài ra, giá thành rẻ, phù hợp cũng là ưu điểm và lợi ích mà Thái Hà có thể mang đến cho khách hàng. Vì thế lựa chọn Thái Hà mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Tủ lavabo treo tường là một trong những sản phẩm tốt được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đến với Thái Hà, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH xây dựng và thương mại Thái Hà

Trụ sở:90A Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Email: noithatphongtamthaiha@gmail.com

hotline : 0944 899 790 - 0989 268 485

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục