Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

NÊN MUA CHẬU LAVABO VÀ VÒI RỬA MẶT TOTO Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V260263
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/03/2019
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ms Lý
Điện thoại
0901382959
Địa chỉ
85 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

Sản phẩm chậu rửa lavabo và vòi rửa mặt có thể nói rằng không thể nào thiếu được trong các căn phòng tắm bởi nó phục vụ nhu cầu vệ sinh hằng ngày của mỗi người mỗi gia đình. Vậy làm sao để có thể lựa chọn được loại bồn và vòi rửa mặt chất lượng cao cùng với giá thành hợp lí là rất cần được trả lời và chúng ta cùng đến với bài viết sau đây để phần nào trả lời được vấn đề này.

Hiện nay trên thị trường đang bày bán rất nhiều sản phẩm bồn ( chậu rửa lavabo ) và vòi rửa mặt với thiết kế cũng như kiểu dáng khác nhau với nhiều giá thành tùy thuộc vào từng sản phẩm nên để lựa chọn được một sản phẩm uy tín chất lượng bạn cần phải suy xét sản phẩm dưới nhiều phương diện.


Ưu điểm của chậu rửa mặt Lavabo TOTO

Là một thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới, có xuất xứ từ Nhật Bản, TOTO luôn chinh phục mọi khách hàng bằng những sản phẩm hàng đầu về thiết kế mang giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời có nhiều lợi thế về công năng sử dụng giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 


[​IMG]

Với thiết kế sứ siêu bền được tráng men trắng vô cùng sang trọng, tinh tế, thiết kế chậu lavabo TOTO nhiều kiểu dáng từ tròn đến chữ nhật, elip đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bản khiến người dùng có được một cái nhìn đầy thiện cảm với sản phẩm này. 

[​IMG]

Với công nghệ tráng men cao cấp giúp bề mặt của chậu chống bám bẩn khiến trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì chậu cũng sáng bóng đẹp mắt, chậu rửa mặt Lavabo TOTO đáp ứng nhiều nhu cầu của người sử dụng.


[​IMG]

Vòi rửa mặt TOTO

Các sản phẩm vòi rửa lavabo của thương hiệu Toto rất đa dạng, không chỉ trong chủng loại mà còn trong cả mẫu mã thiết kế và giá thành. Các sản phẩm vòi lavabo nước lạnh, vòi lavabo nóng lạnh, vòi lavabo cảm ứng,… giúp khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Các sản phẩm của Toto được “chăm chút” vẻ bề ngoài khá kĩ càng, để dễ dàng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Không là ngoại lệ, sản phẩm vòi rửa lavabo Toto cũng hấp dẫn mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài sáng bóng không tì vết. Với độ bền vượt trội, dù có được sử dụng nhiều năm thì vòi lavabo Toto vẫn hoạt động tốt, không bị hoen gỉ và đảm bảo an toàn cho người dùng. Mỗi dòng sản phẩm lại có nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau, không ngừng được nâng cấp, cải tiến nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

[​IMG]

Giá thành của các sản phẩm vòi lavabo Toto cũng rất phong phú, phù hợp với nhiều mức thu nhập trong xã hội. Người tiêu dùng sẽ không quá băn khoăn khi chọn mua được sản phẩm vòi Lavabo chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thanh hợp lý. 

[​IMG]

Để lựa chọn và sở hữu sản phẩm chậu rửa mặt lavabo - vòi rửa lavabo phù hợp và ưng ý nhất thì hãy ghé thăm showroom chúng tôi hệ thống đại lý chính hãng của TOTO để lựa chọn và trải nghiệm nhiều hơn về sản phẩm nhé. Tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá cả sản phẩm luôn luôn cạnh tranh.

Hãy đến với các đại lý chính hãng để chọn mua những sản phẩm tốt nhất và nhận được tư vấn tận tình nhé.

[​IMG]Showroom: 85 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
[​IMG]Hotline: 0901382959
[​IMG]https://thietbivesinhvip.vn

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)