Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

NHỮNG MẪU PHÀO CHỈ ĐẸP CHO TRANG TRÍ NỘI THẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V405405
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Trung
Điện thoại
0946869773
Địa chỉ
516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/ung-dung-phao-chi-trong-trang-tri-noi-that-170.html

NHỮNG MẪU PHÀO CHỈ ĐẸP CHO TRANG TRÍ NỘI THẤT

- Dùng phào chỉ trang trí nội thất đã không còn xa lạ trong các công trình ngày nay bởi những hiệu ứng thẩm mỹ đặc sắc mà loại vật liệu này đem lại cho không gian công trình. Trong bài viết này Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung xin giới thiệu với quý khách hàng một số mẫu phào chỉ có thiết kế đẹp để quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp và là nổi bật lên phần muốn trang trí trong không gian công trình của mình.

 

Phào chỉ đẹp

Mẫu phào chỉ dát vàng sang trọng

 

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm phào chỉ như truyền thống thì có gỗ và thạch cao sau lại có thêm chất liệu PU và PS mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng tùy vào yếu tố kinh tế và phong cách xây dựng mà quý khách hàng có lựa chọn phù hợp với công trình của mình. Trên ảnh là loại phào chỉ PU được dát một lớp vàng với công năng mang lại sự sang trọng cho công trình xây dựng. Đối với phào chỉ PU là loại chất liệu mới thay thế cho các loại phào truyền thống ưu điểm của nó là khắc phục được những điều còn hạn chế trong chất liệu phào chỉ truyền thống như ẩm mốc, ố vàng, cong vểnh và vì trong lúc sản xuất người ta có cho thêm một lớp than hoạt tính nên còn có công năng lọc không khí. Thông thường thì phào chỉ PU và PS sẽ phù hợp với những công trình hiện đại nhưng với hoa văn sắc xảo và kỹ thuật dát vàng như mẫu phào chỉ trên quý khách hàng vẫn có thể ứng dụng thi công trong phong cách cổ điển làm tăng hiệu ứng bề thế và lung linh cho công trình. 

- Phần chỉ trang trí tường bên trên với các mẫu hoa văn trang trí tỉ mỉ ở bốn phần góc giúp không gian tường được trang trí trở nên bắt mắt hơn khi là chúng ta để trống phần tường .Hiệu ứng màu vàng đem lại khiến không gian tường và trần trở nên sang trọng và hoàng gia hơn. Phào chỉ dát vàng là một trong những kiểu phảo chỉ đẹp được ưa chuộng trang trí hiện nay.

 

phào chỉ gỗ đẹp

Mẫu phào gỗ cho trần nhà

 

- Ngoài trang trí tường thì các mẫu phào chỉ trang trí nội thất còn được ứng dụng lên phần trần nhà. Trên hình là một mẫu phào gỗ với thiết kế trơn , với chất liệu là gỗ thì chúng ta vẫn có thể điêu khắc tạo hình như sở thích cũng quý khách hàng tuy nhiên vì là từ vật liệu gỗ nên giá thành khi thi công là khá cao. Với phần trần nhà theo phong cách nội thất tân cổ điển nên lựa chọn phào với bớt cầu kỳ thể hiện sự phóng khoáng trong xây dựng nhưng vẫn giữ đc sang trọng mà gia chủ muốn có. Lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo để trang trí vì thế chọn phào gỗ trang trần nhà tạo nên sự hòa hợp cho không gian nội thất.

- Kiểu phào đơn giản như trên thể hiện được sự tinh tế trong trang trí nếu quý khách hàng đang có dự định lựa chọn gỗ là vật liệu ứng dụng trong không gian công trình của mình có thể tham khảo mẫu phào này.

 

phào chỉ đẹp

Mẫu phào chỉ cho phong cách hiện đại

 

-  Với phong cách hiện đại cần sự phóng khoáng đơn giản thì mẫu phào chỉ nét thẳng như hình là sự lựa chọn phù hợp nhất với nhất. Để phần tường trống sẽ khiến không gian trở nên trống trải không điểm nhấn nhưng nếu trang trí với các mẫu phào chỉ hoa văn cầu kỳ thì lại lệch đi với tông thể nên với việc sử dụng các đường chỉ tạo thành khung tranh rồi viền vàng sẽ tạo một chi tiết trang trí bắt mắt cho phần tường. Phần phào chọn phào trắng trơn sẽ giúp hài hòa với tổng thể không gian nội thất.

- Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công phào chỉ trang trí với các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm tay nghề cao trong nghề mỗi một công trình chúng tôi đều chăm chút cho từng chi tiết. Trong quá trình phát triển chúng tôi đã tạo niềm tin trong lòng khách hàng với những sản phẩm được có vinh dự thi công. Liên hệ với Công ty Minh Trung ngay để quý khách hàng có thể được báo giá và tư vấn sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung
Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)
Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com
Website: thachcaominhtrung.com
Facebook: Điêu Khắc Thạch Cao

 

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/nhung-mau-phao-chi-dep-cho-trang-tri-noi-that-173.html

Tin đăng cùng chuyên mục