Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nệm cao su non chất lượng cao bảo hành 20 năm Vivian

Thông tin mua bán
Mã tin
V214243
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2018
Hết hạn
22/10/2021
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nam nguyen
Điện thoại
0967295439
Địa chỉ
301/1 Tỉnh Lộ 15, X. Tân Thạnh Tây, H.Củ Chi
Nội dung chi tiết
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm nệm chất lượng cao của các gia đình Việt, ngày 21/9 tới đây Nệm Vivian chính thức giới thiệu nệm cao su non thông hơi Vivian được sản xuất nguyên khối cao cấp.
 
Được sản xuất từ nguyên liệu với công thức có tỷ trọng nệm cao su nhân tạo cao, cao su non vivian không chỉ sở hữu trọn vẹn những ưu điểm của chất liệu cao su thiên nhiên như có độ đàn hồi cực cao, có độ bền vượt trội cùng với sự thoáng mát đem lại giấc ngủ ngon dành cho mọi người.
 
Với 7 cấu trúc vùng chịu lực, tạo nên độ mềm vừa phải, mang lại sự nâng đỡ tuyệt đối cho mọi vùng trên cơ thể. Giúp cho máu lưu thông không khí tốt, vãn giữ được tư thế ngủ ngon ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
 
Với phong cách thiết kế châu âu hiện đại, Nệm cao su non thông hơi vivian sẽ mang đến cho người dùng không gian sống tiện nghi, những cũng không kém phần quan trọng. Những sản phẩm đệm này đucợ dùng cả 2 mặt, tiện lợi cho người sử dụng.
 
Mới ra mắt sản phẩm, Nệm vivian tri ân khách hàng với chương trình giảm giá 10% đem lại giải pháp tốt nhất cho người sử dụng trải nghiệm giấc ngủ ngon tốt nhất.
 
Bên cạnh tung ra sản phẩm mới, Nệm Vivian còn vừa ra mắt phiên bản website mới với nền tảng thương mại điện tử tại địa chỉ https://nemvivian.vn để giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng tiện lợi và an toàn mọi lúc mọi nơi.
Bán nệm cao su non cao cấp vivian giá rẻ
 
Hiện nay, Nệm Vivian đang không ngừng phát triển hướng tới mục tiêu trở thành chuyên gia số 1, uy tín và lớn nhất Việt Nam trong ngành bán lẻ nệm và chăn ga gối với cam kết dẫn đầu về chất lượng dịch vụ & đa dạng các chủng loại nệm chất lượng, Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn danh mục nệm cao su lành nghề, đem lại sự trải nghiệm thân thiện nhất cho khách hàng.
Mua ngay với giá chỉ từ 1.669.000 VND với kích tước 0.8mx2mx5cm. Bảo hành 20 năm. Ngoài ra còn các kích thước khác như 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 chính hãng cao cấp. Xem thêm định nghĩa nệm cao su non là gì có chất lượng tốt nhất.
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nệm Vivian
Nệm VIVIAN – Nâng niu giấc ngủ Việt
301/1, Ấp 1, Tỉnh lộ 15, Xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Hotline bán hàng: 0967.295 439 – 028. 3795 0655
Email: kdnemvivian@gmail.com
Website: nemvivian.vn
Vivian chuyên sản xuất nệm và gia công lõi đệm, chần vải tạo múi cao cấp
 
Tin đăng cùng chuyên mục