Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nên Mua Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Ở Đâu Tại Nghệ An

Thông tin mua bán
Mã tin
V171967
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nghệ An
Loại tin đăng
Họ tên
lê hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ ngày càng được ứng dụng trong nhiều công trình hiện nay, đặc biệt là ở khu vực Nghệ An. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đang phân vân cũng như thắc mắc không biết mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu để đảm bảo về chất lượng cũng như về giá. Chính vì thế, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn công ty bán sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Nghệ An uy tín, chất lượng nhất

 

I. Một Số Tiêu Chí Đánh giá Sàn Gỗ Công Nghiệp

 

Để có thể mua được sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thì trước tiên, quý khách hàng cần phải biết làm thế nào để chọn mua được sàn gỗ công nghiệp giá rẻ có chất lượng tốt. Trước khi mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ, quý khách hàng hãy tìm hiểu một số thông tin sau:

 

  • Các loại sàn gỗ công nghiệp

 

Hiện nay trên thị trường có những loại sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Châu Âu và một số loại sàn gỗ được nhập khẩu từ châu Á là Hàn Quốc, Thái Lan… và một số loại sàn gỗ được sản xuất từ Trung Quốc nhưng có chất lượng kém hơn nhiều.

 

  • Những chỉ số chất lượng của sàn gỗ

 

Để có thể đảm bảo mua được sàn gỗ có chất lượng tốt thì bạn cần phải tham khảo hết những yếu tố sau:

  • Sàn gỗ công nghiệp có độ dày từ 0,8mm đến 1,2mm. Tùy vào những công trình khác nhau mà bạn có thể lựa chọn được loại sàn gỗ phù hợp. Sàn gỗ công nghiệp càng dày thì có chất lượng càng cao. Tuy nhiên, việc chọn lựa độ dày của sàn gỗ cũng phải phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn.
  • Khi lựa chọn sàn gỗ, bạn cũng cần phải xem xét xem sản phẩm còn tem mác hay không. Vì tem mác cũng là một yếu tố để đánh giá xem sản phẩm đó có chất lượng hay không.
  • Khả năng chịu nước của sàn gỗ:  Sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt hay không cũng chính là một yếu tố để bạn có thể xác định xem đó có phải là sản phẩm có chất lượng hay không. Bạn hãy ngâm một vài ván sàn trong nước và xem xét tính chịu nước của nó
  • Khả năng chống trầy xước của sàn gỗ: Khả năng chống trầy xước của sàn gỗ được ký hiệu là AC. Chỉ số AC càng cao thì khả năng chống trầy xước càng cao.
  • Khả năng chịu va đập: gồm có IC1 và IC2, sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống trầy xước và va đập mạnh.

 

Xem thêm: Phân phối sàn gô công nghiệp cao cấp tại Nghệ An 

II. Địa Chỉ Phân Phối Sàn Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Nghệ An Uy Tín

 

Để lựa chọn sàn gỗ công nghiệp giá rẻ thì người tiêu dùng cần lựa chọn đơn vị uy tín để có thể mua được sàn phẩm có chất lượng tốt. Bạn nên tham khảo một số người đã làm từ trước để đánh giá khách quan về đơn vị đó.

Một trong những địa chỉ uy tín mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn chính là Công ty Luca Group. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm sàn gỗ có chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất.

Hơn nữa, chúng tôi còn mang đến cho quý khách chế độ bảo hành dài hạn, giúp quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sàn gỗ của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0909094893 -0986604997 để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục