Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Người mệnh Kim sắp xếp nội thất thế nào để hợp phong thủy?

Thông tin mua bán
Mã tin
V286179
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2019
Hết hạn
30/07/2020
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn là người mệnh kim, bạn muốn Nhận định xây nhà cấp 4 hướng nhà, căn hộ chung cư để tuyển lựa, muốn Nhận định phương pháp sắp xếp nội thất theo cung mệnh của mình cho phù hợp? Phong thuỷ hợp mệnh sẽ đem đến vận khí rất tốt cho bản thân và gia đình bạn trong cuộc sống, tài lộc và công việc được phát triển. Các bạn cộng tham khảo các lưu ý khi trang trí nội thất hợp phong thủy cho người mệnh Kim nhé.

1 .Màu sắc tường và trần nhà cho người mệnh Kim.

Màu sắc có tác động khăng khăng đến tình cảm, mức năng lượng và tinh thần một phương pháp toàn diện của con người. Mỗi mệnh khác nhau sẽ hợp sở hữu các tông màu khác nhau. Như đã kể ở trên, màu sắc sở hữu lợi nhất cho người mệnh Kim là màu vàng, kế ấy là những màu phái sinh như vàng nhạt, vàng cam.

Xét về khía cạnh Âm – Dương, màu vàng thuộc hành Dương là màu Động nên thích hợp sơn các không gian sinh hoạt chung đông người như phòng khách, phòng bếp, cầu thang, hành lang, văn phòng doanh nghiệp, showroom, shop…

+ Người mệnh Kim nên chọn màu sơn hoặc đồ nội thất màu vàng.

Lưu ý, dùng màu vàng khiến cho tông màu chính, không với tức là bạn phải tiêu dùng quá phổ quát màu vàng. 1 Ngôi nhà có phong thủy rẻ phải được phối màu sơn và màu nội thất hài hòa phổ thông màu sắc, được xếp đặt xắp đặt hợp lý và đạt được sự thăng bằng trong ko gian sử dụng (không nên dùng đa dạng màu sắc nóng quá, hoặc đa dạng màu sắc lạnh quá dù gia chủ mang ngoại hình theo cá tính tối giản đi chăng nữa...).

không những thế, màu sắc cơ bản nhà cấp 4 dưới 100 triệu của mệnh Kim là màu trắng nên người mệnh này có thể sử dụng nó làm cho gam màu chính cho những thiết bị trong gia đình. Ngoài ra, để mang 1 cái nhìn tươi mới, không gian màu trắng nên để ở phòng nghỉ và phòng tắm, nơi sẽ khiến cho bạn đích thực có cảm giác thả sức và thư giãn.
hai. Bí quyết trang hoàng căn phòng theo phong thủy mệnh Kim.

- Màu trắng rất phù hợp khiến cho gam màu chủ đạo cho phòng ngủ của người mệnh Kim

Màu xám cũng là 1 trong những màu thích hợp với những người mệnh Kim nhưng ko phải ai cũng sở hữu thể hợp có tông màu này. Đối có 1 số người màu xám là màu ảm đạm, chán nản, vô vọng. Còn đối với người khác, màu xám với ý nghĩa tích cực. Ấy là màu phối hợp giữa đen và trắng, màu dung hòa 2 thái cực, màu của thời kì, gợi sự điềm tĩnh, tạo nên sự quân bình.

Trong ko gian màu trắng, nguồn năng lượng phong thuỷ sẽ giúp bạn mở rộng các cơ hội, cũng như đón chờ một tương lai nhẹ nhàng và tươi sáng. Bên cạnh đó, theo tương sinh thì Thủy sinh Kim, nên người mệnh Kim cũng có thể sử dụng các thiết bị màu xanh lam và đen - vốn là màu đại diện cho Thủy.

Xem thêm =>>https://kientrucphuongdong.net/tong-hop-29-mau-nha-cap-4-o-nong-thon-dep-don-gian-tiet-kiem.html

Chủ nhà mệnh kim cũng không nên dùng đồ nội thất hoặc các đồ vật trang trí nhà có gam màu gỗ, xanh lá cây.

Cần chú ý, theo thuyết ngũ hành thì Hỏa khắc Kim. Thành ra, nếu như trong nhà đã tuyển lựa màu trắng khiến cho gam chủ đạo thì nên giảm thiểu hoặc phải chăng nhất ko sử dụng đến các màu đỏ, hồng và tím. Do Mộc khắc Thổ, nên những màu xanh lá cây và màu gỗ cũng sở hữu thể gây ra điều bất lợi cho người mệnh Kim.

*) nếu phòng riêng của bạn thì việc chọn màu chỉ cần các màu hợp sở hữu bạn, những màu bạn thích nhưng trong gia đình thì lại với phổ quát thành viên mang mệnh khách nhau bởi vậy bạn nên chọn với các lưu ý sau:

- ví như là bên ngoài nhà, phòng khách, lan can, ban công... Thì bạn nên chọn màu mà bạn thích nhưng về phong thủy hợp sở hữu chủ nhà ( hoặc tương sinh, vượng bởi mang chủ nhà), nó sẽ khiến cho chủ nhà với 1 không gian phải chăng để vững mạnh sự nghiệp.

- ví như là phòng riêng hoặc phòng ngủ của vợ chồng thì bạn nên chọn 2 màu, một màu hợp có bạn, còn 1 màu thì tương sinh (hoặc vượng bởi) mang người còn lại.

- nếu như là phòng trẻ nhỏ bạn nên chọn màu hợp sở hữu mệnh của con bạn (hoặc tương sinh với mệnh con bạn) sẽ giúp con bạn được gia tăng nhựa sống, giúp phát triển toàn diện tránh gây ức chế.

Tin đăng cùng chuyên mục