Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nhà hàng sang trọng được thiết kế nội thất phong cách Nhật

Thông tin mua bán
Mã tin
V117076
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2017
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiết kế nội thất nhà hàng là một lĩnh vực luôn đòi hỏi sự sáng tạo và kết hợp giữa thẩm mỹ và văn hóa để làm sao có thể tạo ra sự khác biệt giúp lôi kéo được thực khách đến với nhà hàng của mình ngày một nhiều hơn. Ngày nay sự kết hợp và giao lưu văn hóa giữa các nước trọng khu vực châu Á đã đem đến cho kiến trúc và nội thất những sự giao thoa kết hợp để các nhà hàng có những không gian sáng tạo hơn. Nét văn hóa Nhật Bản đã được du nhập vào Viêt Nam từ rất lâu và ngày càng được yêu thích bởi sự đơn giản nhẹ nhàng và chugns được áp dụng nhiều trong các công trình kiến trúc nội thất trong đó có nội thất nahf hàng.

>> Chọn phong cách thiết kế nội thất nhà hàng phù hợp: http://thietkenoithatpro.net.vn/thiet-ke-noi-that-nha-hang-khach-san-97-cat.aspx




 
Ghế ngồi và bàn được bố trí dạng thấp đúng theo kiến trúc đặc trưng của người Nhật, nhiều căn phòng đặc biệt còn sử dụng đệm tạo ra phong cách ngồi bệt truyền thống đặc trưng rất thoải mái. Nhà hàng được thiết kế nội thất phong cách Nhật rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó làm cho không gian nhà hàng có sự mới lạ hơn mang lại sự thích thú đối với khách hàng. Không gian chủ đạo ở đây chính là màu mun và gỗ, cùng bức tranh tường có thêu hoa, núi Phú Sỹ, mùa thu Nhật Bản bao quanh mang đến cho khách hàng các cảm giác như  bạn thưởng thức bữa ăn ngon ở giữa xứ sở mặt trời mọc.
 
Kết hợp ánh sáng và vật liệu truyền thống và hiện đại giúp không gian nhà hàng trở nên sang trọng hơn. Ánh sáng được phân bố khá hợp lý dành cho những vị khách thích sự riêng tư. Bạn sẽ phải chú trọng về ánh sáng nếu bạn biết sức mạnh của ánh sáng khi thiết kế nhà hàng . Trong nhà hàng Nhật, ánh sáng vàng thường được sử dụng mang lại sự ấm cúng và gần gũi đối với con người. Giá thiết kế nhà hàng của nội thất Miền Bắc khá phù hợp với không gian nhà hàng Nhật hiện nay, vui lòng liên hệ hotline nếu bạn cần biết nhé.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925


 

Tin đăng cùng chuyên mục