Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những Lý Do Khiên Cầu Thang Nhôm Đúc Được Ưa Chuộng

Thông tin mua bán
Mã tin
V099097
Giá
6.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/05/2017
Hết hạn
27/05/2018
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Nam Khánh
Điện thoại
0971237711
Địa chỉ
193 Trung Kính, Trung Hoà, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Trong cuộc sống hiện đại, Hợp Kim Nhôm đã và đang được sử dụng nhiều trong các công trình bởi ngoài vẻ đẹp và công dụng của sản phẩm, Hợp Kim Nhôm Đúc còn thể hiện như một tác phẩm thiết kế nội thất hiện đại, đẹp mắt. Với vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất nhà ở và văn phòng, Hợp Kim Nhôm được ứng dụng làm Cửa Cổng, Bong Gió, Ban Công, Hàng Rào, Cầu Thang Nhôm Đúc , v.v…. Hãy cùng, Cầu Thang Nhôm Đúc Minh Anh tìm hiểu nét độc áo với Lan Can Cầu Thang Nhôm Đúc trong kiến trúc xây dựng hiện đại. Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu Cầu Thang Hợp Kim Nhôm Đúc là gì? Cầu Thang Nhôm Đúc là một sản phẩm sang trọng trong thiết kế nội thất, nó được Đúc Nguyên Khối từ Hợp Kim Nhôm bằng công nghệ Đúc Chân Không tiên tiến được nhập khẩu từ Nhật Bản mang tới sự chắc chắn, bền bỉ, sang trọng và tinh tế…
 
 
Cau Thang Nhom Duc Dep
 
 
Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Cầu Thang Nhôm Đúc:
 
– Sang Trọng và Đẳng Cấp: Cầu Thang Nhôm Đúc được Đúc Nguyên Khối từ Hợp Kim Nhôm với các hoa văn họa tiết, đường nét được thiết kế tinh tế, đẹp mắt mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà bạn.
 
– Dễ Vệ Sinh, Lau Chùi: dễ lau chùi, khi sử dụng chúng ta có thể lau chùi chúng một cách dễ dàng, chúng ta có thể dùng báo, giẻ lau và nước chùi kính để lau chùi, kính sẽ sáng bóng và tăng thêm vẻ sáng sủa cho ngôi nhà.
 
– Không Oxy Hóa hay Gỉ Sét: Cầu Thang Nhôm Đúc được đúc từ Hợp Kim Nhôm nguyên chất với thành phần của Nhôm chiêm hơn 85 chính vì vậy nó không bị oxy hóa hay gỉ sét.
 
– Chắc Chắn Và Bền Bỉ: Cầu Thang Hợp Kim Nhôm Đúc được Đúc Nguyên Khối không có mọt mối hàn nên rất chắc chắn và bền bỉ.
 
Công ty Kiến Trúc và Xây Dựng Minh Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cầu Thang Nhôm Đúc cùng với đội ngũ nghệ nhân Nhôm Đúc giàu kinh nghiệm cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm Lan Can Cầu Thang Nhôm Đúc chất lượng cao nhất.
 
 
CÔNG TY KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG MINH ANH
 
Địa Chỉ: 193 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0971.23.77.11 – 0868.88.99.77
Tin đăng cùng chuyên mục