Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những Ưu Điểm Của Rèm Cuốn Cửa Sổ Roman

Thông tin mua bán
Mã tin
V088690
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2016
Hết hạn
13/12/2017
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phuong Thao
Điện thoại
0966102856
Địa chỉ
hà Nội Việt Nam
Nội dung chi tiết

Ưu Điểm Của Rèm Cuốn Cửa Sổ Roman

 

Rèm cuốn cửa sổ Roman được sử dụng khá thông dụng trong nhiều gia đình ngày nay. Với vẻ đẹp độc đáo, cá tính, rèm cuốn roman mang đến cảm giác năng động, hiện đại và ấm cúng cho ô cửa sổ ngôi nhà. Hãy cùng Bảo Châu tìm hiểu ưu điểm của rèm cuốn cửa sổ Roman nhé!

 

Ưu điểm 1. Thiết kế sáng tạo và đẹp mắt

Rèm cuốn Roman được thiết kế một cách đặc biệt, bạn có thể kéo rèm để tạo thành các lớp xếp gọn gàng và ngay ngắn, mang đến cảm giác năng động và hiện đại cho cửa sổ. Ngoài ra rèm roman có cấu trục đặc biệt nên có thể được dùng tại các ô cửa sổ nhỏ. Đặc biệt nếu ngôi nhà bạn không thể sử dụng được các kiểu rèm chạm đất do vướng các vật dụng thì rèm roman có thể giải quyết được.

 

Ưu điểm 2. Màu sắc và chất liệu đa dạng

Roman là một trong số ít rèm cửa có màu sắc và chất liệu đa dạng, phong phú nhất. Đặc biệt ngày càng nhiều đơn vị cung cấp nên sự đa dạng lại càng tăng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được màu sắc và chất liệu phù hợp với căn phòng. Bạn có thể chọn rèm roman can dọc mép rèm, can ngang thành từng dải màu hoặc rèm đơn sắc để trang trí và che chắn ánh sáng cho ô cửa sổ.

 

Ưu điểm 3. Đảm bảo không gian riêng tư cho căn phòng

Rèm cuốn cửa sổ không những được dùng để che chắn ánh nắng, điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng mà còn có tác dụng tô điểm thêm cho ô cửa sổ. Bên cạnh đó rèm cuốn còn mang đến một chức năng đặc biệt là tạo không gian riêng tư cho căn phòng.

 

Rèm roman có thiết kế đặc biệt và độ dày vừa phải giúp bạn có được không gian riêng tư và kín đáo.

 

Ưu điểm 4. Khả năng cách nhiệt và che chắn ánh sáng tốt

Rèm Roman được thiết kế với 2 lớp vải nên khả năng che chắn ánh sáng tự nhiên cực kỳ tốt. Với những căn phòng thường xuyên có ánh sáng chiều vào bạn hoàn toàn có thể sử dụng rèm roman để che chắn ánh nắng tuyệt đối.

 

Ngoài ra rèm roman được đánh giá có khả năng cách nhiệt đến 50% cho căn phòng. Vậy nên Roman là lựa chọn hoàn hảo cho cá bạn muốn tăng khả năng cách nhiệt và chắn sáng cho ngôi nhà.

 

Đó là những ưu điểm tuyệt vời của rèm cuốn cửa sổ Roman khiến nó được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng tại các ô cửa sổ ngôi nhà. Bạn có thể lựa chọn rèm roman để trang trí cho ô cửa sổ hoặc dựa vào đó để so sánh với các loại rèm cửa khác. Chúc bạn chọn được loại rèm cửa phù hợp với căn phòng và nhu cầu sử dụng nhé.

Nguồn: https://rembaochau.com/uu-diem-cua-rem-cuon-cua-so-roman/

 
Tin đăng cùng chuyên mục