Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những bước quan trọng để chọn được tủ thờ chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V134669
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/01/2018
Hết hạn
27/01/2019
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyentoan123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thờ cúng ông bà, tổ tiên trên bàn thờ là một trong những tập tục không thể thiếu trong đời sống văn hóa của người Việt Nam.Bên cạnh bàn thờ treo tường thì tủ thờ là một loại ban thờ rất được ưa chuộng .Khi chọn mua hay đặt thiết kế một bộ tủ thờ, các gia đình phân vân không biết nên chọn những bộ tủ thờ như thế nào cho hợp với phong thủy gia đình, nội thất bên trong phòng thờ của gia đình và nhiều người còn không biết nên chọn loại gỗ nào để thiết kế tủ thờ.

Hầu hết các sản phẩm anamo ban tho hiện nay đều được làm từ gỗ tự nhiên như: Đinh, Lim, Mít… để tạo sự gần gũi, thân thuộc với đời sống con người, đồng thời hướng đến các giá trị truyền thống cổ xưa. Dưới đây là một số bước và lưu ý cơ bản giúp bạn chọn lựa được các loại tủ thờ tốt.

tu-tho

4 bước để chọn được tủ thờ chất lượng

  1. Bạn hãy chọn cho mình  những cơ sở sản xuất uy tín chất lượng để bạn có thể qua xem trực tiếp chất liệu gỗ khi chưa qua phun sơn

  2. Kích thước của tủ thờ gia đình trước khi đi mua tủ thờ  cần phải  được đo chính xác và lựa chọn các cung đẹp để tốt cho việc thờ cúng, điều này nếu các bạn không chắc chắn thì có thể tham khảo qua đơn vị thiết kế của nơi bạn mua tủ thờ.

  3. Bạn hãy nên xem nhu cầu sử dụng tủ thờ gia đình mình như thế nào. Đa phần các gia đình đều muốn sử dụng tủ thờ có độ bền lâu dài để tránh đụng chạm đến các vật thờ cúng, và cũng muốn tiết kiệm chi phí không phải mất công thay tủ thờ nhiều lần trong một thời gian dài sử dụng.

  4. Với gia đình có điều kiện kinh tế khá giả thì họ sẽ chọn tủ làm bằng các loại gỗ quý như: Trắc, Lim, Hương, Gụ,… còn đối với các gia đình tầm trung hiện nay thì các loại  tủ thờ bằng gỗ mít, dổi, xoan đào là lựa chọn phù hợp vì các loại gỗ này vừa tốt, bền mà giá cả của các loại tủ thờ hay này lại rất phải chăng.

Không được đặt tủ thờ ở những vị trí sau đây

  • Không đặt tủ thờ gần lối đi làm mất sự yên tĩnh, trang nghiêm tài lộc không vào được nhà

  • Gia chủ không nên đặt tủ thờ gỗ ở gần nhà tắm bởi nó sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm của không gian thờ cúng.

  • Tuyệt đối không làm bàn thờ bằng chất liệu gỗ đã qua sử dụng

Nếu bạn còn thắc mắc điều gì thì nên đây mình cùng nhau chia sẻ tại phần bình luận bên dưới. ANAMO xin chúc các bạn có một sự lựa chọn tủ thờ, anamo cho không gian thờ cúng của mình hoàn hảo và chất lượng nhất. Vui lòng truy cập website hoặc liên hệ hotline của ANAMO chúng tôi để nhận tư vấn, hỗ trợ miễn phí của các chuyên viên tư vấn

 

Tin đăng cùng chuyên mục