Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những cách bảo quản đệm cao su Kymdan hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V120572
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2017
Hết hạn
11/11/2018
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đệm Xinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thương hiệu đệm cao su Kymdan demxinh đã trở nên vô cùng uy tín trong giấc ngủ của gia đình Việt Nam trong suốt một thời gian dài sử dụng. Sản phẩm đã được chứng nhận rất tốt cho sức khỏe của người  Nếu như biết cách bảo quản và sử dụng, chiếc đệm sẽ có tuổi thọ cao và bền bỉ với thời gian. Chính vì vậy, để chiếc đệm luôn có thể được bảo quản như mới, luôn có độ đàn hồi rất tốt sau suốt thời gian sử dụng. Cùng lưu lại những bí quyết giữ gìn và bảo quản đệm cao su Kymdan chính xác nhất nhé.
1. Trong quá trình sử dụng đệm
Chiếc đệm Kymdan với thành phần 100% cao su thiên nhiên có khả năng kháng lại nhiều loại vi khuẩn rất tốt, bạn sẽ không cần phải giặt rửa một cách thường xuyên. Khi sử dụng, bạn cần đặt đệm ở trên một mặt phẳng chắc chắn. Đặt đệm ở nơi thoáng mát không khí, tránh sự tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì ánh nắng mặt trời có thể làm biến đổi cấu trúc bên trong đệm, khiến tuổi thọ của đệm bị giảm đi, độ đàn hồi cũng giảm sút.
2. Vệ sinh đệm đúng cách
Trong quá trình sử dụng sẽ không thể tránh khỏi những lúc chiếc đệm làm bẩn, bạn có thể lau sạch bằng nước, để ở nơi râm mát, thoáng khí đến khi chiếc đệm khô hoàn toàn.
Đối với những vết bẩn khó chịu, khó chiều, bạn hoàn toàn có thể pha loãng nước cùng với bột giặt, sau đó lau sạch vết bẩn cho đến khi chúng hoàn toàn biến mất. Sau đó cùng phơi khô cho đến khi chúng hoàn toàn mất đi. Tuyệt đối không nên lựa chon các loại hóa chất như cồn, xăng để làm sạch vết bẩn, việc này hoàn toàn có thể phá hủy đi cấu trúc của cao su. Gây ảnh hưởng đến chất lượng của đệm.
3. Chu kỳ vệ sinh đệm
Đệm cao su được biết đến là một sản phẩm có khả năng kháng khuẩn và các chất có tính kháng khuẩn, cũng như khả năng gây dị ứng, ở phía bên trong đệm cao su Kymdan có các lỗ thoát khí ở trên bề mặt, chính vì vậy, sau nhiều thời gian sử dụng, các lỗ này có thể sẽ chưa các vết bụi bẩn, vi khuẩn. Bạn cần vệ sinh đệm định kỳ theo chu kỳ 4-6 tháng 1 lần để có thể đảm bảo chiếc đệm Kymdan luôn đảm bảo vệ sinh. 
Bạn nên tháo bỏ áo đệm, sử dụng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn ở trên bề mặt đệm. Không nên sử dụng các vật cứng hay các vật khác để lấy vết bẩn khiến chiếc đệm bị rách. Bạn cần giặt thường xuyên vỏ gối, chăn ga cũng như áo đệm để chiếc đệm luôn được khô mới. Bạn không nên để thú cưng lên trên chiếc giường bao gồm những tế bào da động vật cùng với phần lông của chúng để có thể gây ra hiện tượng dị ứng.
4. Xoay đầu đệm cao su cao cấp
Theo các nhà sản xuất đệm cao su, bạn nên thường xuyên xoay đầu để có thể làm tăng thêm độ đàn hồi tối đa của chiếc đệm, giúp kéo dài tuổi thọ cũng như áp lực lên mặt đệm. Công việc này có thể diễn ra khoảng 1 năm/lần.
Tin đăng cùng chuyên mục