Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế quán cafe tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V303806
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/10/2019
Hết hạn
08/10/2020
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Thùy Linh
Điện thoại
0935814296
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

 

Bạn đang muốn khởi nghiệp? Bạn đang muốn kinh doanh quán cafe? Bạn không biết nên thiết kế quán cafe tại TPHCM như thế nào để thu hút khách và lượt check in tại quán? Hãy tham khảo ngay bài viết lưu ý khi thiết kế quán cafe tại TPHCM dưới đây để tích lũy thêm kiến thức dùng cho cho việc thiết kế dự án của mình nhé. Chắc chắn sẽ rất bổ ích đấy.

Đối tượng khách hàng

Chắc chắn đối tượng khách hàng sẽ là nguyên tố không thể thiếu trong việc cân nhắc thiết kế quán cafe tại TPHCM. Khách hàng dùng dịch vụ thức uống cafe hiện nay rất đa dạng và phong phú, ai ai cũng có thể dùng được. Tuy nhiên, để được trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng thì quán cafe chỉ nên hướng đến đối tượng khách hàng cụ thể, chẳng hạn như giới giới trẻ, thu nhập thấp, thu nhập vừa, thu nhập cao, nhân viên văn phòng, khách nước ngoài… Có như vậy, người mua sẽ dễ dàng lựa chọn được thức uống phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của họ.

thiết kế quán cafe tại tphcm

Thiết kế quán cafe có vai trò rất quan trọng

Vị trí quán cafe

Vị trí cũng là 1 trong những lý do chính quyết định sự thành hay bại của 1 quán cafe. Nếu bạn chọn thi công tại 1 nơi ít ai biết đến, xa trung tâm hoặc vắng vẻ thì chắc chắn quán cafe của bạn sẽ không nằm trong top danh sách địa điểm cần tới của nhiều người dùng. Họ sẽ không ưu tiên dùng dịch vụ thức uống của bạn dù chất lượng có tốt đến đâu. Trái lại, nếu như quán cafe của bạn nằm ở ngay trung tâm thành phố hoặc gần những khu vực như trường học, siêu thị, khách sạn…, bạn sẽ chẳng phải lo ế khách và từ đó doanh thu sẽ tăng nườm nượp nhờ vào vị trí vàng.

Phong cách thiết kế

Để thiết kế quán café tại TPHCM sao cho khách hàng nhớ tới mãi thì phong cách thiết kế cũng đóng vai trò quan trọng không kém 2 yếu tố trên. Thường thì phong cách của quán cafe sẽ được dựa theo sở thích của chủ quán hoặc theo xu thế hiện nay.

Có rất nhiều phong cách thiết kế hiện nay dùng cho nhu cầu đa dạng cho đông đảo người mua. Chả hạn như, phong cách hiện đại, cổ điển, vintage, retro, hòa hợp với thiên nhiên…

thiết kế quán cafe tại tphcm đẹp nhất hiện nay

Quán cafe cần được thiết kế dựa theo đối tượng khách hàng và phong cách thiết kế

Màu sắc

Ngoài ra, dù là thiết kế bất kì thời trang nào thì chủ đầu tư cũng nên cân nhắc trong việc lựa chọn màu sắc sao cho thích hợp. Nếu như quá lạm dụng các màu sắc mà bạn thích nhưng không coi xét đến nhân tố phong thủy hoặc tầm nhìn thì sẽ gây cản trở rất lớn cho quán cafe của bạn đối với nhân viên lẫn người mua. Hiện tại, việc lựa chọn thiết kế quán cafe tại TPHCM với những tông màu tương thích với nhau được số đông người ưa chuộng và dùng bởi chúng đem lại cảm giác hiện đại nhưng vẫn đủ tinh tế và làm hài hòa, cân đối tổng thể.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc thiết kế quán cafe tại TPHCM và chọn lựa được cách thiết kế thích hợp.

Tin đăng cùng chuyên mục