Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những điều cần biết về vách ngăn nhà hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V124488
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2017
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thanh Bình
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những điều cần biết về vách ngăn nhà hàng

Kinh doanh nhà hàng là một dạng kinh doanh rất phổ biến ở nước ta hiện nay. Nhưng không phải nhà hàng nào cũng thu hút được khách hàng tới với mình. Tại sao lại như vậy? Bên cạnh chất lượng về thực đơn, dịch vụ chăm sóc khách hàng thì không gian của nhà hàng cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Không gian nhà hàng phải đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng như có một không gian rộng tổ chức tiệc đông người hay đôi lúc lại là một không gian nhỏ dành riêng cho hai người hay một nhóm nhỏ,... Để có thể làm được điều đó, vách ngăn nhà hàng là một giải pháp vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Thiết kế độc đáo của vách ngăn nhà hàng.

Vách ngăn nhà hàng có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Nhìn chung vách ngăn nhà hàng thường có cấu tạo giống như tấm rèm cửa gồm các thanh xếp nhựa được liên kết với nhau tạo thành. Vách ngăn có rất nhiều kiểu dáng và kích thước. Nếu cần một không gian kín đáo thì vách ngăn thông thường sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn, hay bạn cần một không gian vừa kín đáo nhưng vẫn thông thoáng thì vách ngăn có các ô kính sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Màu sắc của vách ngăn nhà hàng rất phong phú, đa dạng từ màu sắc nổi bật, trẻ trung đến màu nhẹ nhàng, trầm tĩnh, cổ điển, từ vách ngăn bình thường hay vách ngăn có họa tiết.

Những ưu điểm vượt trội của vách ngăn nhà hàng

Vách ngăn nhựa sang trọng được ứng dụng rất rộng rãi bởi tính thuận tiện và những ưu điểm nổi bật của nó. Vách ngăn có khả năng cơ động tốt, có thể vừa chia nhỏ diện tích thành nhiều phòng nhỏ khác nhau hay mở rộng không gian tùy theo mong muốn của người sử dụng một cách dễ dàng, tiết kiệm diện tích  mà không phá vỡ bộ khung vốn có. Bên cạnh đó, vách ngăn nhà hàng có cấu tạo chắc chắn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt hay tháo dỡ khi không cần sử dụng nữa. Vách ngăn bằng nhựa rất thuận lợi cho việc lau chùi, vệ sinh, cách nhiệt, cách điện, không cong vênh, co ngót hay mối mọt,  chống thấm nước tuyệt đối.

Những ứng dụng của vách ngăn nhà hàng.

Vách ngăn di động nhà hàng rất tiện dụng cho quán lẩu và quán nướng. Khi đi ăn bạn vào nhà hàng bán lẩu hoặc nướng thường rất ồn ào, mùi thuốc, mùi từ khói bếp, rồi gió tạt làm hơi nước bay vào mặt, tạo cảm giác không thoải mái thì những lúc như vậy, vách ngăn nhựa là giải pháp sử dụng hiệu quả trong trường hợp này. Hay nó còn dành cho những nhà hàng ăn uống mà khách hàng muốn có không gian riêng yên tĩnh. Khi khách ra về nhân viên có thể kéo vách ngăn sang một bên trả lại không gian như ban đầu cho nhà hàng.

Thegioicua.com sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm vách ngăn nhà hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng lẫn tính thẩm mỹ cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tuyệt vời này.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục