Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những điều cần thiết khi thiết kế cửa sổ

Thông tin mua bán
Mã tin
V128457
Giá
1.350.000 VNĐ
Ngày đăng
13/12/2018
Hết hạn
30/12/2018
Xem :
429
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Loan
Điện thoại
0901306399
Địa chỉ
62 TTH21, P.TTH, Q.12
Nội dung chi tiết

Cửa sổ là một phần không thể thiếu của một căn nhà, văn phòng, khu chung cư hoàn chỉnh. Bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ và thể hiện phong cách, nó còn là công cụ cung cấp không khí và ánh sáng cực kỳ cần thiết cho cuộc sống.
Chính vì việc thiết kế cửa sổ cần đặc biệt được chú trọng trong thiết kế và xây dựng nhà ở hiện nay.

Về thiết kế cửa sổ

Cửa sổ nên thiết kế sao cho có thể mở ra hoàn toàn, theo kiểu mở ra ngoài là tốt nhất, vì nó giúp tiết kiệm một khoảng không gian bên trong nhà, đẩy không khí ứ đọng ra ngoài; theo quan niệm về phong thủy nó còn mang ý nghĩa thăng tiến trong sự nghiệp cho gia chủ.

Về phương hướng cửa sổ

Cửa sổ của nhà ở chính là con đường kết nối không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Do đó, nên bố trí cửa sổ chính theo hướng Đông Nam là thích hợp nhất, để Đông ấm Hè sẽ mát.

Cách cải tạo cửa sổ không tốt

Cửa sổ khi phải buộc thiết kế theo hướng Tây, Tây Bắc hoặc Tây Nam hoặc các hướng không tốt khác thì không nên trổ quá rộng và nhất thiết phải có rèm cửa sổ che nắng.

Nếu cửa sổ đối diện với những vật mang điềm hung như đã nói ở trên thì có thể áp dụng biện pháp sau: dùng rèm cửa thưa ngăn cách với cảnh vật, để ánh sáng và gió có thể tiếp tục đi vào có thể dùng rèm trúc, hoặc cửa chớp nhựa.Trên bệ cửa sổ nên đặt thêm một số chậu hoa cỏ, cây cảnh, khiến tầm mắt của con người dừng lại ở những cảnh gần này, những cảnh mang sát khí ở bên ngoài cửa sổ sẽ mờ đi.

Để có những mẫu cửa sổ phù hợp về thiết kế cũng như phương hướng phong thủy hãy đến với

Công ty CP 3S WINDOWS

https://3swindowsblog.wordpress.com/

62 Tân Thới Hiệp 21, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 0901 306 399

 

Tin đăng cùng chuyên mục