Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những lợi ích của bình nước nóng năng lượng mặt trời mang lại

Thông tin mua bán
Mã tin
V134708
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/01/2018
Hết hạn
28/01/2019
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

thời điểm này trên thế giới việc áp dụng nguồn nhiên liệu sạch từ năng lượng mặt trời luôn là ý nghĩ đó cho nhiều nghiên cứu, phát minh, trong đó có nhiều phần mềm đã được đưa vào sử dụng trong thực tiễn bao gồm cả bình nước nóng năng lượng mặt trời. Vậy bình nước nóng năng lượng mặt trời có những ưu nhược điểm gì, hãy cùng tò mò về những ưu điểm trừ đó thông qua bài viết dưới đây bạn nhé:

điểm tốt của bình nước nóng năng lượng mặt trời

- Bình nước nóng năng lượng mặt trời nói riêng và những hệ thống sử dụng năng lượng mặt trời khác nói chung đều có điểm cộng là đang áp dụng một nguồn năng lượng không tính phí và có tài năng tái tạo. Nói như vậy có nghĩa là mặt trời không là của riêng ai Bởi vậy bạn có thể thoải mái sử dụng nguồn năng lượng từ nó cho mục đích hợp pháp của mình và năng lượng mặt trời có tài năng tái tạo cho đến khi Mặt trời vẫn có khả năng chiếu sáng chứ không thể bị hết sạch như các nguồn nhiên liệu hóa thạch khác.

 

- Những hệ thống sử dụng năng lượng mặt trời giúp giảm sự phụ thuộc và nguồn nhiên liệu hóa thạch, giúp cải thiện an toàn năng lượng và sự hòa bình trong áp dụng năng lượng. Việc hòa bình trong việc áp dụng năng lượng giúp tiết kiệm ngân sách đất nước và có thể tránh được một số trận đánh tranh, bất ổn có nguyên nhân xuất phát từ nguồn vật liệu hóa thạch như một số nước hiện nay .

- Ở những vùng, những đất nước nhiều nắng với cường độ nắng cao và thời gian chiếu sáng dài thì việc lắp đặt hệ thống bình nước nóng năng lượng mặt trời là một quyết định cực kỳ chính xác .

- thời điểm này để bảo vệ nguồn khoáng sản thiên nhiên hữu hạn và bảo vệ môi trường, nhiều đất nước trên thế giới đã có những chế độ ưu đãi, khuyến khích việc sử dụng những trang bị với nguồn nhiên liệu từ năng lượng mặt trời, trong đó có bình nước nóng năng lượng mặt trời.

 

sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời an ninh với người áp dụng và thân thiện với môi trường sống

-Bình nước nóng năng lượng mặt trời khi xét về giá thành khi mua thì sẽ đắt hơn so với bình nước nóng chạy bằng điện hoặc bằng gas nhưng mà thời gian áp dụng của nó sẽ bền hơn rất nhiều so với các loại bình nước nóng khác. Hình như , chi phí để bảo trì một hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời cũng tương đối thấp và rất ít khi hỏng hóc.

- Bạn còn có thể tự mình xây cất , thiết kế một hệ thống bình nước nóng năng lượng mặt trời cho riêng mình với những chăm chú cực kỳ đơn giản .

- hiện giờ một số đất nước trên thế giới đang có những dịch vụ cho thuê hệ thống máy nước nóng với nguồn năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm đáng kể tiêu pha ban đầu.

- sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm điện và thân mật hơn với môi trường.

- điểm cộng của bình nước năng lượng mặt trời còn được kể đến khi so sánh với bình nước nóng sử dụng điện hoặc gas đó là nếu nhà bạn có nhiều hơn một phòng tắm thì bạn sẽ phải dùng số bình nước nóng điện tương đương với số phòng tắm đó Trong khi nếu dùng bình nước nóng năng lượng mặt trời thì chỉ cần một bình là đủ đáp ứng yêu cầu của cả gia đình, cả sinh hoạt cá nhân và sinh hoạt chung cả gia đình.

- Hệ thống bình nước nóng năng lượng mặt trời còn tuyệt đối an ninh với người sử dụng , tránh tình trạng chập cháy, giật điện.

khuyết điểm của bình nước nóng năng lượng mặt trời

- nhược điểm trước tiên của bình nước nóng năng lượng mặt trời phải kể đến đó là giá thành. Phung phí ban đầu của nó đắt hơn nhiều so với bình nước nóng sử dụng điện hoặc gas.

-Bình nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng nguồn nhiên liệu dựa vào vào thời gian chiếu sáng của mặt trời, Vì đó trong những ngày mùa đông hoặc những ngày không có ánh nắng mặt trời thì có thể bạn sẽ không có nước nóng để dùng. Lời khuyên cho bạn trong trường hợp này là hãy chọn mua bình chứa có dung tích lớn hơn.

Hãy chọn mua những bình chứa có dung tích lớn để đảm bảo nguồn nước nóng của bạn luôn dồi dào

- Nhiệt độ nước nóng khá cao, lên tới khoảng 80 độ C Do đó khi sử dụng bạn cần dùng vòi trộn và ống dẫn nước để nhiệt độ phù hợp hơn.

- Bình nước nóng năng lượng măt trời cần nhiều không gian để lắp đặt, Bởi vì đó nó thường được đặt trên mái nhà hoặc ở những nơi có không gian bên ngoài căn nhà.

Trên đây là những ưu nhược điểm của bình nước nóng năng lượng mặt trờinói chúng. Mong rằng những phần mềm bắt nguồn từ việc sử dụng năng lượng sạch - năng lượng mặt trời nói chung và bình nước năng lượng mặt trời nói riêng sẽ được sử dụng nhiều hơn trong cuộc sống để cam đoan an toàn và bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nhiên liệu hóa thạch đang ngày một khan hiếm.

>>Xem thêm bình nước nóng năng lượng mặt trời sơn hà tại http://bonnuoc24h.com/son-ha/may-nang-luong-mat-troi-son-ha/

Trang chủ bonnuoc24h.com

Tin đăng cùng chuyên mục