Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những lợi ích khi sử dụng vách ngăn ngoài trời

Thông tin mua bán
Mã tin
V126223
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thanh Bình
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những lợi ích khi sử dụng vách ngăn ngoài trời

Bạn đang muốn tận dụng sân thượng nhà mình để làm không gian trồng cây, ngồi uống nước hay làm nhà kho nhưng không muốn xây lên những bức tường "cứng" bằng xi măng sắt thép thô ráp. Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng vật liệu nào để thay thế? Vách ngăn nhựa ngoài trời sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Vách ngăn nhựa cao cấp được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Vách ngăn có thiêt kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại và sang trọng. Nó giống như tấm rèm cửa được liên kết lại với nhau bằng các thanh xếp nhựa và hoạt động theo các bánh trên một thanh ray. Vách ngăn ngoài trời có màu sắc và kích thước rất đa dạng phong phú, thoải mái cho bạn lựa chọn. Dù bạn là người yêu thích sự nổi bật, trẻ trung hay bạn là một người yêu thích sự trầm mặc, cổ điển, nhẹ nhàng. Thegioicua.com cũng đều mang đến cho bạn những vách ngăn phù hợp.

Vách ngăn ngoài trời có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà nếu bạn muốn mua sản phẩm này thì không thể bỏ qua. Vách ngăn được cấu tạo từ nhựa PVC, có độ bền cao, chịu ẩm, không thấm nước,... có thể thay thế hoàn toàn các bức tường bằng gạch hay xi măng, có thời gian xây dựng dài và chi phí tốn kém. Với cấu trúc gọn nhẹ, vách ngăn ngoài trời có thể được thi công lắp đặt hay tháo dỡ đều rất dễ dàng, thuận tiện.

Sau khi tháo dỡ có thể tái sử dụng ở những không gian vị trí khác giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Đặc biệt, vách ngăn ngoài trời với thiết kế di động khi muốn có không gian kín đáo hay rộng rãi, thông thoáng đều có thể được thực hiện đơn giản bằng việc kéo ra hoặc kéo vào theo chiều đường ray của vách ngăn mà không phải đập bỏ hay tiến hành xây dựng phức tạp, tốn kém. Vách ngăn ngoài trời có giá thành rất phải chăng và tính thẩm mỹ cao, có thể được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như: quán cafe, phòng trà, tầng thượng,... thuận lợi cho cả 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông.

Địa chỉ cung cấp vách ngăn ngoài trời chính hãng.

Hiện nay, cùng với việc được sử dụng rộng rãi thì việc sản xuất và kinh doanh vách ngăn ngoài trời cũng rất phát triển. Đi cùng với đó là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng được buôn bán rất nhiều, khiến cho người tiêu dùng rất hoang mang lo lắng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, vách ngăn,... thegioicua.com sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng lẫn tính thẩm mỹ với giá thành vô cùng hấp dẫn và ưu đãi.

Mời các bạn vui lòng truy cập http://thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

Tin đăng cùng chuyên mục