Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những lưu ý khi thiết kế nội thất quán trà sữa mà chủ cửa hàng cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V315275
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2019
Hết hạn
12/11/2020
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để có thể đạt hiệu quả cao trong kinh doanh trà sữa cũng như giúp cho quán trà sữa của bạn được nhiều người biết tới, cách làm khả thi cũng như có tính lâu bền nhất có thể nói tới đó là quan tâm nhiều tới thiết kế quán trà sữa. Một thiết kế quán trà sữa đẹp góp vai trò cực kì quan trọng trong việc gây sự chú ý tới khách hàng cũng như giúp khách hàng nhớ tới cửa hàng của bạn nhiều hơn. Ngoài ra, một thiết kế thích hợp cũng giúp quán trà sữa vận hành thuận lợi cũng như chuyên nghiệp hơn.

Nội thất đơn giản sẽ thích hợp với những chủ cửa hàng chưa có nhiều kinh nghiệm

Kinh doanh quán trà sữa được mở ra với mục đích phục vụ đối tượng khách hàng đở độ tuổi vị thành niên, là những bạn trẻ tuổi teen, học sinh và sinh viên. Phong cách và dường nét thiết kế mang hơi hướng trẻ trung, cá tính, không quá nhiều chi tiết gây rối mắt.

Quan tâm nhiều tới ánh sáng

Việc tận dụng ánh sáng một việc làm khoa học trong thiết kế quán trà sữa nhỏ nhằm đem lại một không gian thư thái hơn rất nhiều. Tận dụng được tối đa chiếu ánh sáng tự nhiên cũng như ánh sáng nhân tạo sẽ cho một không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Khu vực tiếp khách và pha chế

Đa phần quầy tiếp khách sẽ được kết hợp với quầy pha chế khi thiết kế quán trà sữa. Nếu biết cách thiết kế thích hợp thì khu vực quầy pha chế có thể trở thành một điểm nhấn đặc biệt thu hút ánh nhìn từ khách hàng. Tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi bước vào quán.

Phong cách quán trà sữa hiện đại, trẻ trung

Hiện đại, trẻ trung vẫn luôn là yếu tố quyết định chủ lực trong mọi “cuộc chơi” đối với bất kỳ mô hình không gian nào từ nhà ở, cửa hàng, cơ quan… khách hàng luôn tìm đến với những quán trà sữa vừa sạch đẹp đảm bảo vệ sinh, vừa trẻ trung, trong khi đó chúng ta đang hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là những khách hàng trẻ, sành điệu trong việc lựa chọn không gian ăn uống vui vẻ quay quần tụ họp cùng bạn bè.

Nếu bạn biết cách sử dụng những món đồ dùng trang trí nội thất một cách phù hợp, bố trí không gian thích hợp, màu sắc tao nhã, lịch sự thì việc tạo nên một không gian quán trà sữa hiện đại, sang trọng sẽ không phải là truyện quá khó. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này thì nên thuê kiến trúc sư để thiết kế, hoặc nhờ bạn bè có nhiều kinh nghiệm. Nên ưu tiên những gam màu tương phản nhưng giúp mang tới một không gian sáng như vàng, trắng, đen hay xám… tùy theo ý muốn thiết kế mà chủ cửa hàng làm sao để tạo nên một không gian cân bằng nhất, mang lại sự hài lòng cũng như ấn tượng nhất đối với khách hàng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất, chúng tôi hiểu khách hàng cần gì. Ngoài ra, việc sở hữu xưởng cũng giúp chúng tôi chủ động hơn trong giai đoạn thi công và kèm theo đó là mức giá tốt nhất do không trải qua bất kì giai đoạn trung gian nào. Để được tư vấn thêm về thiết kế quán trà sữa, quý khách có thể iên hệ chúng tôi qua website: https://xuongmocgocongnghiep.com/

 

Tin đăng cùng chuyên mục