Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua cửa nhựa nhà vệ sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V132256
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
16/01/2019
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thế giới cửa
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua cửa nhựa nhà vệ sinh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều vật liệu thích hợp cho việc sử dụng làm cửa nhà vệ sinh. Tuy nhiên, không phải vật liệu nào cũng giữ được độ bền và tính thẩm mỹ cao khi tiếp xúc lâu dài với môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh. Ngoài các vật liệu truyền thống thì hiện nay cửa nhựa nhà vệ sinh đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Tùy theo mỗi loại cửa nhựa sẽ có những kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Nhưng nhìn chung cửa nhựa nhà vệ sinh đều mang lại cho người sử dụng những ưu diểm mà những loại như cửa gỗ, cửa nhôm kính hay cửa inox,… không thể có được.

 

 Cửa nhựa có những ưu điểm phải kể tới như:

-         Cửa nhựa nhà vệ sinh có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không lo bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh như cửa gỗ hay han gỉ, hoen ố như cửa nhôm kính.

-         Cửa nhựa có khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt đối tạo cho bạn có một không gian nhà tắm yên tĩnh, giúp bạn cảm nhận sự thư thái, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi đầy áp lực.

-         Trọng lượng cũng là một ưu thế của cửa nhựa so với các loại cửa khác. Cửa nhựa có trọng lượng nhẹ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển, lắp đặt cũng như sử dụng. Cửa nhựa rất phù hợp với những gia đình có người già hay trẻ em.

-         Ngoài ra, cửa nhựa nhà vệ sinh có bề mặt trơn bóng rất dễ dàng trong việc vệ sinh, vừa tiết kiệm thời gian lẫn công sức cho người sử dụng.

-         Hơn nữa, giá thành của cửa nhựa rất thấp mà hiệu quả sử dụng  lại hơn các loại cửa khác cũng là lý do giúp cửa nhựa lấy được cảm tình của người tiêu dùng.

-         Cửa nhựa nhà vệ sinh rất đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại và màu sắc. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với cửa liền thì cũng có thể lựa chọn những cửa nhựa có sự kết hợp với các ô kính vẫn giữ được sự kín đáo cần thiết của không gian mà vẫn tạo nên sự thông thoáng. Có các loại cửa nhựa phải kể tới như cửa xếp nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa Hàn Quốc,…

 

Cửa nhựa nhà vệ sinh sau một thời gian sử dụng thường hay bị bám bẩn, để giúp cho cửa luôn như mới bạn nên thường xuyên vệ sinh cửa. Khi lau bạn nên sử dụng tấm vải mềm kết hợp với nước bình thường hoặc nước lau cửa lau nhẹ, tránh các vật sắc nhọn có thể làm xước, bong tróc bề  mặt cửa. Không nên dùng các loại chất tẩy mạnh có thể làm ảnh hưởng đến màu sắc của cửa.

Với những ưu điểm trên, cửa nhựa sẽ là vật liệu thích hợp nhất cho việc sử dụng làm cửa nhà vệ sinh. Để biết thêm về chi tiết các sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh, bạn hãy liên hệ với thegioicua.com. Chusng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

              

 

Tin đăng cùng chuyên mục