Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Những mẫu cửa đang được ưa chuộng trên thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V116413
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2017
Hết hạn
12/10/2018
Xem :
227
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thanh Bình
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Những mẫu cửa đang được ưa chuộng trên thị trường

Cửa thông phòng vô cùng quan trọng, quyết định đến yếu tố về sự riêng tư, an toàn, đồng thời đó còn là cá tính cũng như thể hiện sự hiểu biết của gia chủ.Cửa thông phòng là mẫu cửa không thể thiếu, đóng vai trò không hề nhỏ trong hệ thống nội thất của căn nhà.

Thế giới cửa giới thiệu tới quý khách hàng một số loại cửa đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

1.      Cửa ABS Hàn Quốc: là dòng cửa du nhập không lâu vào thị trường Việt Nam nhưng đã và đang để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Cửa ABS không cong vênh, co ngót, không rạn nứt , mối mọt, khả năng kháng nước cao phù hợp với môi trường có độ ẩm cao, cách âm cách nhiệt tốt rất thích hợp cho việc chống tiếng ồn. Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, phong cách sang trọng, năng động trẻ trung rất được các gia đình trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, không cho phép có sự sai số trong quá trình đo đạc để dặt hàng sản xuất.

2.      Cửa nhựa PVC Đài Loan: 100% không thấm nước, mẫu mã đa dạng với những vân giả gỗ sang trọng, giá thành thấp rất phù hợp với sự cạnh tranh của thị trường hiện nay. Nhược điểm là không chịu được va đập mạnh đặc biệt là những vật nhọn dễ làm hư  mặt cửa.

3.      Cửa xếp nhựa: Với những ưu điểm vượt trội như khả năng cơ động tốt, tiết kiệm diện tích , giá thành rẻ ... dùng làm vách ngăn nhà xưởng , vách ngăn văn phòng, vách ngăn điều hòa , vách ngăn nhà kho , vách ngăn vệ sinh. Cửa xếp nhựa khổ lớn đã chứng minh được công dụng khi có mặt ở nhiều ngôi nhà và các doanh nghiệp Việt Nam.

Sự đa dạng của thị trường nội thất với nhiều dòng cửa mới ra đời, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Để lựa chọn được mẫu cửa đẹp, phù hợp với phong cách sống, khách hàng cũng cần tìm hiểu về tính năng, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của từng loại cửa.

Vui lòng truy cập http://thegioicua.net/ để cập nhật những mẫu mã và kích thước phù hợp .Call: 0946 907 796 để được tư vấn và báo giá 1 cách nhanh nhất .,!!

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục